หมวดหมู่: บล.

5086 LIB THE GAIN01


เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ‘THE GAIN’ ที่สุดของโครงการหุ้นแห่งปี 2024 ปักธงเริ่มสัมมนาแรก 11 พฤษภาคมนี้

          THE GAIN เปิดตัวโครงการอย่างยิ่งใหญ่ มาพร้อมกับเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะการลงทุนให้คนไทยทุกคน ฟรี! เพียงแค่มีบัญชีกับบล.ลิเบอเรเตอร์ ก็สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ “THE GAIN” และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกิจกรรมการเรียนรู้อย่างเต็มอิ่มกับสัมมนาทุกสัปดาห์ ตลอดระยะเวลา 6 เดือนเต็ม เริ่มต้นสัมมนาแรกวันที่ 11 พฤษภาคม 2024 นี้ กับ ‘เสี่ยยักษ์ วิชัย วชิระพงศ์’ และ ‘เสี่ยป๋อง วัชระ แก้วสว่าง’ นักลงทุนมากประสบการณ์ที่จะร่วมแชร์ความรู้การลงทุน ในหัวข้อ ‘First Navigation To Success’

          THE GAIN โดย 4 พันธมิตร ได้แก่ บล.ลิเบอเรเตอร์, ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบริค, บิทคับ แคปปิตอล กรุ้ป โฮลดิ้ง และ เทรดดิ้งวิว ที่ร่วมมือกันส่งเสริมการเรียนรู้และการพัฒนาทักษะการลงทุนของนักลงทุนไทย โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจทุกคนสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้การเทรดและการลงทุนได้อย่างเท่าเทียม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตลอดระยะเวลา 6 เดือน
         ภายในงาน ได้นำทีมโค้ชและตัวแทนผู้ประสบความสำเร็จจากสายการเทรดในตลาดการลงทุนต่างๆ จากทั้ง 4 พันธมิตร ที่จะมาให้ความรู้ระหว่างเส้นทางการเทรดทุกสินทรัพย์อย่างครบครัน อาทิ TFEX, หุ้นไทย, หุ้นต่างประเทศ, ทองคำ, คริปโต เป็นต้น เพื่อให้นักเทรดทุกท่านสามารถนำความรู้ไปต่อยอดการลงทุนได้ตามสไตล์ที่ตนเองสนใจ และเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน โดยผู้ที่เข้าร่วมคลาสเรียนยังสามารถเลือกได้ว่า จะเข้าร่วมการแข่งขันเทรดหรือไม่ “แข่งก็ได้ ไม่แข่งก็ได้” ตามความพร้อมและสบายใจของเทรดเดอร์เอง 

 

5086 LIB THE GAIN02

 

          นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ลิเบอเรเตอร์ เผยว่า “โครงการนี้ เราได้ร่วมมือกันนำเทรดเดอร์และนักลงทุนชั้นนำมากประสบการณ์ของประเทศกว่า 30 ท่าน ที่พร้อมแบ่งปันความรู้ และ แชร์ประสบการณ์ แนวคิด ทริคในการจับจังหวะตลาด แนวทางและหลักการการลงทุนหลากสไตล์ ในหัวข้อสัมมนาต่างๆ เป็นประจำทุกสัปดาห์ ซึ่งตลอด 6 เดือนนี้ เราเชื่อว่านักลงทุนที่ติดตามเรียนรู้ครบทุกหัวข้อ จะสามารถยกระดับแนวคิด และวิธีการการลงทุนที่เหมาะสมสำหรับตนเองได้อย่างแน่นอน”

          ด้านนายกระทรวง จารุศิระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบริค จำกัด เสริมต่อว่า “นอกเหนือจากการเรียนในคลาส เรายังจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เป็นการแข่งขันเทรดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการการลงทุนของประเทศไทยเป็นเวลาประมาณ 10 ปี การจัดโครงการนี้ขึ้นมาอีกครั้งถือเป็นโอกาสอันดีแก่เทรดเดอร์ที่สนใจสร้างประสบการณ์การเทรดจริง ด้านการต่อยอดความรู้จากคลาสเรียน เราเชื่อว่าทุกกิจกรรมในโครงการ ‘THE GAIN’ จะเสริมสร้างความรู้ให้เทรดเดอร์ทุกท่านสามารถนำไปพัฒนาทักษะและสร้างผลตอบแทนที่มั่นคงในอนาคตได้”

 

5086 LIB THE GAIN03

 

          “THE GAIN” พื้นที่แบ่งปันมุมมอง กระจายความรู้การลงทุนให้นักลงทุกอย่างเท่าเทียมกัน สำหรับเพื่อนนักลงทุนทุกท่านตั้งแต่มือใหม่ ไปจนถึง รุ่นใหญ่ สามารถเข้ามาร่วมเรียนรู้ ลับคม เพิ่มเหลี่ยม พัฒนาทักษะไปพร้อมกันได้ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ https://go.liberator.co.th/xlnX/THEGAINCONTENT

          ไม่ว่านักลงทุนจะอยู่ที่ใด หรือส่วนไหนของประเทศ ก็สามารถเข้าถึงชุดความรู้กับโครงการ THE GAIN ได้อย่างสะดวก เพราะ บล.ลิเบอเรเตอร์ รับอาสาเป็นผู้เผยแพร่ชุดความรู้ที่ครอบคลุมนี้ ทั้งแบบ Onsite ที่ทุกคนสามารถมีสิทธิ์เข้าถึงสัมมนารอบสด และแบบ Online ที่ชม Live ไปพร้อมๆ กับสัมมนารอบสด รวมถึง แบบ Offline ที่สมาชิกลิเบอเรเตอร์ทุกท่านสามารถเข้ารับชมย้อนหลังผ่านแพล็ตฟอร์มของลิเบอเรเตอร์ได้ ครบ จบ ในที่เดียว
        ทั้งนี้ หากท่านไม่อยากตกเทรนด์หรือพลาดข้อมูลที่มีประโยชน์ ด้านการลงทุน สามารถกดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: https://www.liberator.co.th/

Facebook: https://www.facebook.com/Liberator.co.th/
Line: https://lin.ee/QyDK7Sz
Youtube: https://youtube.com/@LiberatorSecurities
และ Tiktok: https://www.tiktok.com/@liberator_th

 

 

5086

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kbank 720x100 66

QIC 720x100

วิริยะ 720x100AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

iconmotor

gen 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!