หมวดหมู่: การตลาด

6068 Heritage


เครือเฮอริเทจ พร้อมเปิดให้บริการร้าน เดอะ เฮอริเทจ ไอคอนสยาม
เน้น 6 มาตรการป้องกันคุมเข้มรับวิถีนิวนอร์มอล

          เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ พร้อมเปิดให้บริการ ร้าน เดอะ เฮอริเทจ ไอคอนสยาม (the Heritage Iconsiam) หลังจากปิดให้บริการตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมยกระดับความปลอดภัยและเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ กับ 6 มาตรการป้องกันที่ทางร้านนำมาใช้เพื่อตอบรับวิถีนิวนอร์มอล (New Normal) ที่เกิดขึ้น

          วลัยทิพย์ ซื่อตรงมั่นคง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เครือเฮอริเทจ ได้ลงตรวจพื้นที่ร้านและคุมเข้มถึงความปลอดภัยพร้อมกับกล่าวว่า “ร้าน เดอะ เฮอริเทจ ไอคอนสยาม เรียกได้ว่าเป็น “แฟล็กชิพสโตร์ ของเครือเฮอริเทจ” ที่ตั้งอยู่ ชั้นจี โซนภาคใต้ เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม เรามีสินค้าเพื่อสุขภาพครบครัน อาทิ ถั่วตักพร้อมทานแบรนด์เฮอริเทจ ขนมขบเคี้ยวพรีเมียมต่างๆ จากแบรนด์บลูไดมอนด์, ซันคิสท์, เนเจอร์ เซ็นเซชั่น, นัทวอล์คเกอร์ และอีกหลากหลาย ที่พร้อมให้ลูกค้าได้เลือกสรร การกลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้นับว่าเต็มไปด้วยความพร้อม ที่ทางร้านได้ยึดเอาหลักและแนวทางปฏิบัติของกระทรวงสาธารณสุขมาใช้อย่างเคร่งครัด กับ 6 มาตรการคุมเข้มเพื่อป้องกันการเกิดเชื้อไวรัสโควิด-19”

 

6068 Heritage2

 

          6 มาตรการป้องกันโควิด-19 ของร้าน เดอะ เฮอริเทจ ไอคอนสยาม ได้แก่
          1. มีจุดคัดกรองอย่างเข้มงวด กำหนดทางเข้าออกที่ชัดเจน
          2. พนักงานและลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัย
          3. ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้านทุกครั้ง
          4. ลงทะเบียนเข้า-ออก (Check in-Out) โดยสามารถสแกน QR Code ผ่านระบบได้ทันที
          5. มาตรการลดความแออัด โดยจำกัดการเข้าใช้บริการของลูกค้า ไม่เกิน 15 คน ต่อรอบและเว้นระยะห่าง (Social Distancing) อย่างน้อย 1 เมตร
          6. ส่งเสริมการชำระเงินผ่านโมบายแบงกิ้ง เพื่อลดการสัมผัสเงินสด

          พร้อมกันนี้ยังได้มีการวางมาตรการสุขอนามัยเชิงรุกภายในร้าน โดยฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมทุกๆ 1 ชั่วโมงทั้งบริเวณเคาน์เตอร์แคชเชียร์ ตะกร้าใส่สินค้า และชั้นวางสินค้า เพื่อให้พนักงานและลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยเมื่อเข้ารับบริการและเลือกซื้อสินค้าจากทางร้าน

          ร้าน เดอะ เฮอริเทจ ไอคอนสยาม พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีเวลาเปิดปิดตั้งแต่ 10.00 – 21.00 น. และเพื่อสะดวกแก่ลูกค้าที่ไม่สะดวกมาที่หน้าร้าน ทางร้านยังมีช่องทางออนไลน์ผ่านทาง LINE Official : @heritagethailand และ Shopee: the Heritage Iconsiam เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้สำหรับยุคนิวนอร์มอลนี้ และลดการเว้นระยะห่างทางสังคมหรือ Social Distancing ไปในตัว

          สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของ ร้าน เดอะ เฮอริเทจ ชั้นจี โซนภาคใต้ เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม ได้ที่ 02-288-0908 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/theheritageofficial, IG: theheritageiconsiam


AO6068

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!