หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

6069 DTC


‘ดุสิตธานี’ ต่อยอดธุรกิจสู่เกาะกวม เดินหน้าเปิดโรงแรมแห่งที่ 2 พร้อมศูนย์การค้าสุดหรู

          กลุ่มดุสิตธานีผนึกความร่วมมือกับ ทาโนต้า พาร์ทเนอร์ บริษัทด้านการลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเกาะกวม เพื่อขยายข้อตกลงในการดำเนินการบริหาร “โรงแรม ดุสิต บีช รีสอร์ท กวม” และ “เดอะ พลาซ่า” ศูนย์การค้าสุดหรูที่ตั้งอยู่เชื่อมติดกัน ซึ่งได้เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าและแขกที่เข้าพักเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา โดยความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นการขยายข้อตกลงเพื่อต่อยอดความสำเร็จของโครงการแรกที่ทำร่วมกันคือ “โรงแรมดุสิตธานี กวม รีสอร์ท” ที่เปิดให้บริการไปในปี พ.ศ. 2558 ซึ่งตั้งอยู่ติดกับโครงการใหม่ทั้งสองแห่งนี้

          รายงานข่าวจากบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DTC เปิดเผยว่า โรงแรม ดุสิต บีช รีสอร์ท กวม มีห้องพักสำหรับบริการนักท่องเที่ยวรวม 604 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยก่อนหน้านี้โรงแรมดังกล่าวเปิดให้บริการภายใต้ชื่อ โรงแรม เอาท์ริกเกอร์ กวม บีช รีสอร์ท ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาเป็นเวลากว่า 20 ปี ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น โรงแรม ดุสิต บีช รีสอร์ท กวม โดยในส่วนของศูนย์การค้า “เดอะ พลาซ่า” ประกอบด้วย ร้านอาหาร บาร์ รวมถึงร้านค้าแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกกว่า 60 แห่ง มีทำเลที่ตั้งโดดเด่นย่านใจกลางทูมอน ซึ่งเป็นย่านนักท่องเที่ยวที่คึกคัก และเป็นแหล่งรวมของโรงแรมที่พัก ร้านค้า ศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ และสถานบันเทิงมากมาย ห่างจากสนามบินนานาชาติของกวมเพียง 15 นาทีโดยรถยนต์ ด้วยสถานที่ตั้งที่เชื่อมต่อกัน ทำให้แขกที่เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่เดอะพลาซ่า และยังสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของทั้งสองโรงแรมได้อย่างง่ายดาย ซึ่งรวมถึงร้านอาหารขึ้นชื่อหลายแห่งในโรงแรมดุสิตธานี กวม รีสอร์ท ที่มีรางวัลการันตีความอร่อย

          กวมเป็นเกาะในมหาสมุทรแปซิฟิก และอยู่ในการปกครองของสหรัฐอเมริกา สามารถเดินทางไปที่เกาะแห่งนี้โดยเครื่องบิน โดยใช้เวลาบินประมาณ 4 ชั่วโมงจากญี่ปุ่น หรือเมืองหลักๆ หลายแห่งในเอเชีย เกาะกวมมีชื่อเสียงในเรื่องความงดงามของทะเลสีฟ้าใส เป็นสวรรค์ของนักช้อปเพราะเป็นแหล่งช็อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี และมีวัฒนธรรมท้องถิ่นที่มีเสน่ห์ที่น่าค้นหาอย่างมาก อาทิ อาหารพื้นเมือง และคำทักทายพร้อมรอยยิ้มที่เป็นมิตรอย่าง “ฮาฟ อะเดย์” ที่แปลว่าสวัสดีในภาษาท้องถิ่นของชาว “ชามอร์โร” ชนพื้นเมืองของเกาะกวม

          ปัจจุบันกลุ่มดุสิตธานี บริหารโรงแรม รีสอร์ท และวิลล่าหรู ภายใต้ 6 แบรนด์ ในจุดหมายปลายทางชั้นนำกว่า 300 แห่งใน 14 ประเทศทั่วโลก โดยบริหารโรงแรมในเกาะกวมรวม 2 แห่ง และศูนย์การค้า 1 แห่ง คือ ดุสิตธานี กวม รีสอร์ท ที่เปิดให้บริการมาแล้ว 6 ปี, ดุสิต บีช รีสอร์ท กวม และ เดอะพลาซ่า ตามลำดับ


AO6069

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!