หมวดหมู่: Logistics

1aaaBBEST EXPRESS


BEST EXPRESS ผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุ-ขนส่ง ระดับโลก ลุกตลาดไทย พร้อมปั้นแฟรนไชส์ เจาะกลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่ที่หวังการเติบโตสูง

     เบสท์ เอ็กซ์เพรส (Best Express) ธุรกิจขนส่งขนาดใหญ่ระดับโลก ในเครือ เบสท์ กรุ๊ป เตรียมพร้อมดำเนินการขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ เปิดโอกาสนักลงทุนรุ่นใหม่ลงทุนในกิจการจัดส่งพัสดุที่สร้างรายได้สูง พร้อมเล็งให้ไทยเป็นศูนย์กลางขนส่งของภูมิภาคอาเซียน กระจายซัพพลายเชนอัจฉริยะเชื่อมต่อไทยจีน รองรับการนำเข้า – ส่งออก และธุรกิจ อีคอมเมิร์ซของไทย หลังมูลค่าตลาดออนไลน์ของไทยเติบโตต่อเนื่อง

       นาย จอห์นนี่ โชว, ประธานคณะกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ท่ามกลางการแข่งขันในตลาดโลก'ธุรกิจโลจิสติกส์'นับว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่สำคัญ ซึ่งประเทศจีนถือเป็นประเทศที่มีธุรกิจการขนส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีมูลค่ามหาศาลในแต่ละปี โดยเฉพาะการที่ตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตอย่างก้าวกระโดดส่งผลให้ธุรกิจการจัดส่งสินค้าเติบโตตามไปด้วย เบสท์ กรุ๊ป ผู้ให้บริการซัพพลายเชนอัจฉริยะแบบ One-stop Delivery ครอบคลุมทั่วโลก จึงเล็งเห็นถึงโอกาสที่จะเติบโตและสร้างมูลค่าเพิ่มมากขึ้น และได้เปิดให้บริการภายใต้แบรนด์ Best Express ในประเทศไทย เนื่องจากไทยมีศักยภาพการเติบโตที่รวดเร็ว โดยเฉพาะตลาดอีคอมเมิร์ซ ที่คาดว่าในปี 2561 นี้จะมีมูลค่าสูงถึง 3.058 ล้านล้านบาท เติบโต 8% อีกทั้งระบบคมนาคมของไทยเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ดีที่จะเป็นจุดเชื่อมต่อของธุรกิจขนส่งของกลุ่มประเทศอาเซียน

       เบสท์ เอ็กซ์เพรส (Best Express) เป็นธุรกิจในเครือ เบสท์ กรุ๊ป ก่อตั้งโดย Mr.Johnny Chou อดีตรองประธาน Google ประเทศจีนด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 183 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯปัจจุบัน ได้รับการการันตีความสำเร็จด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ รางวัลระบบจัดการคลังสินค้าอันดับ 1 ของจีน, ผู้ดำเนินธุรกิจการขนส่งโลจิสติกส์ขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของจีน เป็นต้น ขณะเดียวกัน เบสท์ กรุ๊ป ได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ในสหรัฐอเมริกา หรือ NYSE เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งปัจจุบันมีผู้ร่วมลงทุนกว่า 20 บริษัทชั้นนำในจีน ทั้งผู้นำด้าน อีคอมเมิร์ซ อย่าง อาลีบาบา (Alibaba), บริษัทขนส่งโลจิสติกส์รายใหญ่อย่าง Cainiao และบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่อย่าง Foxconn เป็นต้น

    ขณะที่ธุรกิจขนส่งภายใต้แบรนด์ เบสท์ เอ็กซ์เพรส (Best Express)ก็มีจุดให้บริการขนส่งเอ็กซ์เพรสในจีนมากกว่า 25,000 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศทุกมณฑลของจีน โดยมีคลังสินค้าแบบคลาวน์มากกว่า 330 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 170 เมือง มีพนักงานเต็มเวลากว่า 10,000 คน มีศูนย์ปฏิบัติการมากกว่า 100 แห่ง มีพื้นที่กระจายสินค้าและคลังมากกว่า 1 ล้านตารางเมตร ล่าสุด เบสท์ กรุ๊ปมีแผนที่จะเปิดรับตัวแทนในประเทศไทยมาร่วมสร้างเครือข่ายโลจิสติกส์ครอบคลุมทั่วพื้นที่ในไทย โดยจะมุ่งเน้นให้บริการคลังสินค้าและกระจายรูปแบบซัพพลายเชนที่มีประสิทธิภาพการจัดการทรัพยากรการขนส่งและการกระจายสินค้าให้แก่องค์กรต่างๆ เพื่อเสริมสร้างระบบโลจิสติกส์อัจฉริยะในอาเซียน ทั้งยังมุ่งหวังพัฒนาธุรกิจนำเข้า-ส่งออกของประเทศไทยให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

          โดย เบสท์ เอ็กซ์เพลส Best Express จะทำการเปิดรับตัวแทนในไทยกว่า 80 ราย มาร่วมสร้างเครือข่ายซัพพลายเชนอัจฉริยะเชื่อมต่อไทยจีนและเครือข่ายโลจิสติกส์สมัยใหม่ทั่วโลก โดย ตัวแทนที่ได้ร่วมงานจะได้รับสิทธิประโยชน์ ได้แก่ โอกาสในการร่วมงานกับเบสท์ กรุ๊ป บริษัทขนส่งชั้นนำของจีน เพื่อพัฒนาเครือข่ายโลจิสติกส์ในไทยและอาเซียน ได้รับการสนับสนุนด้านระบบขนส่งโลจิสติกส์และบริการคลังสินค้าซึ่งครอบคลุมทั่วไทย ได้รับการฝึกอบรมด้านการจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบขนส่งโลจิสติกส์จากทางบริษัท ได้สิทธิ์ในการใช้ทรัพยากรด้านวิจัยและฐานข้อมูล Big Data ของเบสท์ กรุ๊ป ซึ่งที่ลงทุนแฟรนไชน์กับเบสท์ มีหน้าที่รับผิดชอบเฉพาะการรับและกระจายสินค้าในขั้นสุดท้าย (Last Mile Delivery) และเบสท์ กรุ๊ป จะดูแลในระบบต่างๆ ที่เกี่ยวกับโลจิสติกส์ ตั้งแต่จัดการศูนย์กระจายสินค้า รถขนส่ง (Line-haul) ระบบจัดการเครือข่ายเน็ตเวิร์ค ซอฟต์แวร์ระบบจัดการและแผนพัฒนาโดยรวม เพื่อให้การบริการงานการขนส่งมีประสิทธิภาพสูงสุด

     “ร่วมเป็นแฟรนไชส์กับเบสท์ โลจิสติกส์ เข้าร่วมการพัฒนาซัพพลายเชนอัจฉริยะกับบริษัทด้านการขนส่งแนวหน้าระดับโลก เป็นส่วนหนึ่งของระบบโลจิสติกส์ที่ทันสมัย เพื่อสร้างระบบการขนส่งเชื่อมต่อไทย – จีนและทั่วโลก'สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.best-inc.com/en สนใจติดต่อ คุณแจ๊คกี้ 091-7704522 // Line Id 0917704522, คุณประสาน 094-5955214 // Line Idprasarn14, คุณชนธร 061-9618222// Line Id chida_ar

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!