หมวดหมู่: ยานยนต์

1aaaA1ABaBenz


เบนซ์สตาร์แฟลก มอบอั่งเปาส่วนลดเพิ่ม ต้อนรับปีหมูกว่า 4ล้านบาท!!! กับแคมเปญสุดเริ่ดเปิดศักราชใหม่'Benz Star Flag Fabulous Piggy Year'

    บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีหมู และเทศกาลตรุษจีนมหามงคล กับแคมเปญสุดเริ่ด ‘Benz Star Flag Fabulous Piggy Year’มอบความสุขล้นปรี่ตั้งแต่ต้นปี กับอั่งเปาส่วนลดเพิ่มจากส่วนลดปกติ มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท! งานนี้ขอบอกว่า มาก่อน…รับสิทธิ์ก่อนใคร นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษ สำหรับรุ่น E-Class, GLC และ S-Class รับฟรี!!! เลขทะเบียนรถสวยสุดปัง เฮง เฮง เฮง (จำนวนจำกัด) ไฮท์ไลท์พิเศษกับการเปิดตัว Mercedes-Benz CLS 300 d (รุ่นประกอบใน) เริ่มแล้ววันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562          

      นางสาว ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด กล่าวว่า “ด้วยการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีในทุกกิจกรรมและแคมเปญ เบนซ์สตาร์แฟลกขอแทนคำขอบคุณทุกท่านตลอดปีที่ผ่านมา จึงขอส่งต่อแคมเปญสุดว้าว “Benz Star Flag Fabulous Piggy Year” กันตั้งแต่ต้นปี เพื่อร่วมต้อนรับปีหมู และเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง กับข้อเสนอจากสตาร์แฟลกค่ะ โดยครั้งนี้นอกจากลูกค้าจะได้อั่งเปาส่วนลดเพิ่มจากส่วนลดปกติ ที่มีมูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาทแล้ว ในส่วนของรุ่น E-Class, GLC และ S-Class ยังมีสิทธิพิเศษรับฟรี! เลขทะเบียนสวย เลขมงคลอีกด้วยค่ะ มีจำนวนจำกัด รีบมารับอั่งเปา และข้อเสนอที่ดีที่สุด ที่เบนซ์ สตาร์แฟลก กันนะคะ”

สำหรับ รุ่นรถยนต์ที่ร่วมรายการ

       Mercedes-Benz E-Class รถยนต์ที่ตอบโจทย์ สามารถใช้งานได้ทั้งในเมือง และการเดินทางออกไปท่องเที่ยว ด้วยความคล่องตัวและสมรรถนะอันเป็นเลิศ อีกทั้งการกำหนดเวลาเปิดเครื่องปรับอากาศภายในห้องโดยสารเพื่อความเย็นสบายก่อนขึ้นรถ (Pre-Entry Climate Control via Key ฟังก์ชั่นที่ช่วยให้คุณเปิดแอร์รถ Plug-in Hybrid ได้ล่วงหน้า)ซึ่งเป็นระบบที่เหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย และยังประหยัดพลังงานด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้า จึงเป็นทางเลือกที่คนส่วนใหญ่สนใจ ราคาแนะนำ 4,190,000 บาท

       Mercedes-Benz GLC เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น SUV ในยุคที่ผู้คนมีกิจกรรม และการเดินทางออกไปท่องเที่ยวแบบ Adventure ผู้คนจึงเริ่มให้ความสนใจรถยนต์ที่สามารถทนทานต่อทุกสภาพถนน และความสะดวกสบายของการเดินทาง พื้นที่บรรจุสัมภาระที่กว้างขวางจุได้ถึง 1,600 ลิตร ดังนั้น GLC จึงเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ ราคาแนะนำ 4,040,000 บาท

       Mercedes-Benz S-Class ที่สุดแห่งความสมบรูณ์แบบที่ใครๆต่างฝันถึง ประกอบด้วยเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณสะดวกสบาย อาทิ ห้องโดยสารที่กว้างขวาง สามารถชาร์จแบตเตอร์รี่โทรศัพท์แบบไร้สายจากเบาะหลัง และสามารถปรับเบาะนวดช่วยผ่อนคลายได้ 6 ระดับ เมื่อต้องเดินทางไกลหรือรถติด เติมเต็มทุกอารมณ์สุนทรีย์ด้วยเครื่องเล่น Blu-ray อีกทั้งระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุดรอบคัน ราคาแนะนำ 6,990,000 บาท

       *** นอกเหนือจากรุ่นที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้ว ไฮไลท์สำคัญของเดือนมกราคมนี้ คือ การเปิดตัว Mercedes-Benz CLS 300 d (รุ่นประกอบใน) อวดโฉมก่อนใคร! ให้คุณสัมผัสจริง พร้อมเป็นเจ้าของได้ทันที พบข้อเสนอพิเศษสุดๆ ที่ทุกท่านไม่ควรพลาดเฉพาะที่ โชว์รูม เบนซ์สตาร์แฟลก ดินแดง โทร. 02-248-6699

      สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร. 02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการ หรือ www.starflag.mercedes-benz.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag Line: @benzstarflag

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!