หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

1.AAC121


'เปรี้ยวปาก Festival 2019 อร่อยฟิน กินเพลิน' 'เต๋อ-จอย'นำทัพกว่า 60 ร้านที่คัดสรรแล้วว่าอร่อยเด็ด!! 5-7 เมษายนนี้ 10.00-22.00 น. ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ B

      เริ่มแล้ว!! ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 15 ปี รายการเปรี้ยวปาก รายการวาไรตีกิน-เที่ยว ออกอากาศทางช่อง 3HD (ช่อง 33) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 08.15 น. ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรคู่หูนักกิน 'เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ'รวบรวมกว่า 60 ร้านอร่อยที่เคยออกอากาศในรายการ! และร้านฮิตติดกระแสโซเชียล! มาไว้ให้เหล่านักกินได้มาลิ้มชิมกันในที่เดียว! และพบความคุ้มค่าสุดๆ กับโปรโมชั่นอิ่มอร่อยในราคาพิเศษจากร้านค้าภายในงาน

 

 

        ภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทม์ บรอดคาสท์ จำกัด ผู้ผลิตรายการเปรี้ยวปาก แย้มว่าความอร่อยในปีนี้จะอัดแน่นและถูกปากผู้ที่มาเที่ยวชมงานยิ่งกว่าที่เคยอย่างแน่นอน เพราะจะมีสารพันเมนูอร่อยชวนเปรี้ยวปากที่คัดสรรแล้วว่าเด็ด! จากทั่วทุกมุมเมืองมารวมตัวกันอยู่เพียบ! อาทิ ร้านหมูกรอบกลางกรุง หมูกรอบชื่อดังที่ไม่ได้มีดีแค่หนังกรอบ อร่อยแบบไม่ต้องพึ่งน้ำจิ้ม ร้าน Grill 63 Degrees เนื้อนำเข้าคุณภาพ ย่างกำลังดี ร้าน หรอย ขนมจีนน้ำยาใต้เมืองคอน น้ำยาสูตรเด็ดดั้งเดิม ที่สืบทอดมายาวนาน รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน เครื่องล้นชาม ร้าน ตี๋ใหญ่หอยทอดท่าน้ำศิริราช หอยทอดสุดเก๋าเจ้าเก่าระดับตำนานย่านวังหลังและ ร้าน Tiny Balls ไอศกรีมเม็ดจิ๋วสุดฮิตของเด็กวัยรุ่นที่ย่อส่วนความอร่อยใหญ่มาไว้ในไซส์มินิพร้อมสีพาสเทลสุดฟรุ้งฟริ้ง นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับ ธนาคารออมสิน คัดเลือกร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังจากทั่วประเทศมาให้ลิ้มรสกันถึงภายในงานอีกด้วย

     และพลาดไม่ได้กับบรรดา ร้านอร่อยของเหล่าคนดัง ที่มีทีเด็ดไม่แพ้กัน อาทิ ร้าน Chub n'Chew บราวนีปั่นเนื้อเน้นๆ แบบไม่กลัวอ้วนของ 'น้องเบลล์ เขมิศรา พลเดช' ร้านเนื้อทอดเทวดา เนื้อทอดกรอบอร่อยเคี้ยวเพลินจนหยุดไม่ได้สูตรของ 'น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา'นี่แค่เรียกน้ำย่อยเท่านั้นนะ

      กองทัพศิลปินดาราที่มาร่วมงาน นำทีมโดย เต๋อ ฉันทวิชช์,จอย รินลณี,อร พัทธ์ธีรา,เบล เขมิศรา, น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และทีมนักแสดงช่อง 3

       ร่วมสนุกกับกิจกรรม 'ชั่วโมงเปรี้ยวปาก by GSB'โปรโมชั่นสุดฮอตจาก GSB ธนาคารออมสิน เพียงผู้ร่วมงานถ่ายรูปอะไรก็ได้ปรากฏโลโก้ธนาคารออมสิน โพสต์ลง Facebook หรือ IG พร้อมใส่ #GSBCashlessSociety ตั้งโพสต์เป็น Public(สาธารณะ) แล้วใช้จ่ายผ่านแอพของธนาคารใดก็ได้ ผ่าน QR Code หน้าร้านค้า เท่านี้ก็สามารถรับสิทธิ์ซื้อเมนูพิเศษจากร้านค้าภายในงาน ตามช่วงเวลาที่กำหนด เพียงราคา 9 บาทเท่านั้น และสำหรับสมาชิก Singha Rewards สามารถแลกส่วนลด 10 บาท หรือสมัครสมาชิกโดยการแอดไลน์ @SinghaRewards ได้ทันทีที่บูท หลังจากสมัครสมาชิกจะได้รับ Welcome Point จำนวน 5 พ้อยท์ทันที และสมาชิกใหม่ ซื้อน้ำดื่มสิงห์เพียง 4 ขวด ก็สามารถได้รับส่วนลด 10 บาท สำหรับซื้ออาหารภายในงานที่บูท LINE MAN โชว์ App LINE MAN จะได้ Cash voucher 30 บาท ในการซื้ออาหารภายในงาน นอกจากนี้ใน App LINE MAN ยังมี 'โปรเปรี้ยวปาก' เพียงใส่โค้ด PREAWPAK ได้รับส่วนลดมากมาย และพบกับกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรางวัลใหญ่! และของที่ระลึกจากรายการเปรี้ยวปาก ติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน

       ขาชิมห้ามพลาด!! มาอิ่มฟินกันตลอด 3 วัน ที่งาน'เปรี้ยวปาก Festival 2019 อร่อยฟิน กินเพลิน'ระหว่าง 5-7 เมษายน 2562 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับศิลปินนักร้องขวัญใจวัยรุ่นที่จะมาสร้างเสียงเพลงเพราะๆ ในงาน นำโดย Playground, อิ้งค์- วรันธร, เอิ๊ต-ภัทรวี และศิลปินอินดี้น้องใหม่มาแรง วง แมวเศษเล็บ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/Preawpakofficial/

IG : https://www.instagram.com/preawpak_ch3/

Youtube : https://www.youtube.com/user/preawpak

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

บริษัท ไทม์ บรอดคาสท์ จำกัด ผู้ผลิตรายการเปรี้ยวปาก เช็คอิน

คุณพรชนกพรรณ รุจิเรข (แนน) โทร 02-661-7374, 090-9619705, อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!