หมวดหมู่: ข่าวสังคม

openYouI Press.jpg r


OPEN-TEC ร่วมกับ RSU เตรียมปล่อย MV เพลง YOU & I ตอกย้ำความแรงของกระแสดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น

       หลังจากประสบความสำเร็จ ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีกับผลงานเพลง YOU&I ซึ่งเป็นบทเพลงที่มีเนื้อหาสะท้อนความหมายของคำว่า Digital Transformation จากโครงการ The Tech Melody ‘ให้บทเพลงพูดแทนเทคโนโลยี’ โดยน้องๆ นักศึกษาในโครงการได้รับเชิญขึ้นแสดงความสามารถในงานสัมมนาด้านเทคโนโลยีระดับประเทศด้วยกันหลายเวที

        ล่าสุด OPEN-TEC ร่วมกับมหาวิทยาลัยรังสิต เดินหน้าสนับสนุนผลงานของนักศึกษาในโครงการฯ เตรียมเผยแพร่ Official Music Videoเพลง YOU& I ผ่านเว็บไซต์ WWW.OPEN-TEC.COM  พร้อมประชาสัมพันธ์สู่กลุ่มผู้บริหารและบุคลากร บริษัทในเครือ TCC GROUP รวมถึงสาธารณะชน โดยเฉพาะภาคการศึกษาและวงการไอทีไทย เพื่อกระตุ้นการรับรู้ของนิสิต/นักศึกษา และบุคคลทั่วไป เกี่ยวกับเทรนด์เทคโนโลยีที่มีบทบาทสำคัญต่อการดำรงชีวิตในยุคดิจิทัล นอกจากนี้ ยังเชิญชวนทุกท่านร่วมสนุกกับการตอบคำถามชิงรางวัล ในกิจกรรม “Count Me If You Can” ลุ้นรับ Xiaomi Amazfit Bip Smartwatch และ ลำโพง JBL Go 2! ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม 2562 สำหรับท่านที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.open-tec.com/th/กิจกรรม-count-me-if-you-can/

 

เกี่ยวกับ OPEN-TEC

         OPEN-TEC คือ ศูนย์รวมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี (Tech Knowledge Sharing Platform) ที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ทั้งต่อภาคธุรกิจ การศึกษา และสังคม โดยถูกออกแบบให้เป็นเสมือน Corporate Innovation Lab เคลื่อนที่ ซึ่งจะก้าวไปข้างหน้าพร้อมด้วยเทคโนโลยี เครือข่ายของผู้เชี่ยวชาญ และองค์ความรู้หลากหลายสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีเป้าหมายในการสร้างเครื่องมือที่เป็นประโยชน์ 3 มิติหลัก ได้แก่ 1. ด้านการสร้างเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ Learning Society 2. ด้านการยกระดับดิจิตอลให้กับองค์กร Digitalization 3. ด้านการสร้างคุณค่าร่วมสู่การพัฒนาในวงกว้างเพื่อความยั่งยืนของชุมชน (Create Shared Value towards Sustainable Community) รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.open-tec.com

aom551

 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!