หมวดหมู่: การตลาด

08275 Central


 

‘เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว’ อำนวยความสะดวกประชาชน

เปิดให้บริการทางเชื่อมเข้าศูนย์ฯ กับรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีห้าแยกลาดพร้าว

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เปิดให้บริการทางเดินเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีห้าแยกลาดพร้าวเข้าสู่ตัวศูนย์การค้าใน 2 จุด เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไป

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น กล่าวว่า “ในโอกาสที่ รฟม. ได้อนุมัติการก่อสร้างทางเดินเชื่อมยกระดับ (Skywalk) เพื่อเชื่อมการเดินทางระหว่างรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีห้าแยกลาดพร้าว และรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงินสถานีพหลโยธิน รวมประมาณ 200 เมตร เป็นแนวทางที่มีประสิทธิภาพและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอย่างเต็มที่นั้น นับเป็นการเชื่อมต่อระบบขนส่งสาธารณะทุกระนาบ ทั้งใต้ดิน บนดิน และลอยฟ้าอย่างสมบูรณ์แบบ เราในฐานะเอกชนมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับอนุญาตให้สร้างทางเดินเชื่อมจากสถานีห้าแยกลาดพร้าว (N9) เข้าสู่ศูนย์การค้าถึง 2 จุด โดยเรายินดีสนับสนุนค่าธรรมเนียมในการสร้างทางเชื่อมต่อทั้ง 2 จุดดังกล่าว ทั้งนี้ ซีพีเอ็นมีวิสัยทัศน์ที่จะทำให้ทุกศูนย์การค้าของเราเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คนและชุมชนโดยรอบที่เราไปตั้งอยู่ และคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้มาใช้บริการและประชาชนทั่วไปเสมอมา”

“เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เป็นศูนย์การค้าแห่งแรกในประเทศไทยและเป็น One-Stop Shopping and Lifestyle Destination ที่เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คของย่านนี้มาอย่างยาวนาน และยังคงได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน จากนี้ย่านลาดพร้าวจะกลายเป็น Northern CBD ของกรุงเทพฯ รวมความเจริญในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริง ในโอกาสนี้ ซีพีเอ็นจึงเตรียมยกระดับให้เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวเป็น Flagship สำคัญของกรุงเทพฯ ทิศเหนือเทียบชั้นเซ็นทรัลเวิลด์ที่เป็นแลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ จะเป็นการพลิกโฉม Landscape ครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งของเมือง เกิดเป็นดาวน์ทาวน์แห่งใหม่ขึ้นมา โดยมีเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวเป็นฮับที่เชื่อมต่อและเติมเต็ม Lifestyle Circle ของคนเมืองอย่างสมบูรณ์แบบ ให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตในย่านนี้ครบทุกมิติ ทั้งทำงาน พักผ่อน กินดื่ม และช้อปปิ้ง โดยเราได้เตรียมแผน Renovate ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live Vibrant (The Most Inspired CentralPlaza, the Center of North Bangkok Life) ซึ่งจะสร้างความแปลกใหม่เช่นเดียวกับทุกครั้งที่มีการปรับโฉมศูนย์การค้าแห่งนี้” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

 

AO08275

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!