หมวดหมู่: การตลาด

08305 Paul


 

PAUL เปิดตัวเมนูสุดยอด ไก่เบญจา จากแบรนด์ยูฟาร์ม ตอบโจทย์คนใส่ใจสุขภาพ

ร้าน PAUL จับมือ แบรนด์ยูฟาร์ม นำผลิตภัณฑ์ไก่เบญจา ธรรมชาติ 100% รังสรรค์ 3 เมนูเพื่อสุขภาพให้แก่ลูกค้า ตอกย้ำ แนวคิดการคัดสรรอาหารคุณภาพดี ระดับพรีเมี่ยม สอดคล้องตามแนวคิดของร้าน PAUL ที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มคุณภาพ มาจากแหล่งผลิตที่ได้มาตรฐาน เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดี (Well-Being) พร้อมเสิร์ฟในร้านอาหาร PAUL 9 สาขา เริ่มวันที่ 23 สิงหาคม นี้

ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจอาหาร และคอฟฟี่เฮ้าส์ บริษัท เบคเฮาส์ จำกัด กล่าวว่า ร้านอาหาร PAUL เปิดตัว 3 เมนูอาหารใหม่สำหรับลูกค้าที่ใส่ใจในสุขภาพ โดยนำเนื้อไก่เบญจา เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ปลอดสาร ปลอดยาปฏิชีวนะ ซึ่งเป็นไปตามปรัชญาของร้าน PAUL ที่ยึดมั่นในการบริโภคที่ดี เป็นกุญแจสำคัญของการดำรงชีวิตที่มีคุณภาพ จึงใส่ใจในการคัดสรรส่วนผสมและวัตถุดิบของอาหาร เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้บริโภคอาหารและเครื่องดื่มที่เปี่ยมด้วยคุณภาพทั้งด้านรสชาติและปลอดภัย

“นอกจากเรื่องคุณภาพแล้ว PAUL ยังให้ความสำคัญกับความโดดเด่นของวัตถุดิบ ที่แสดงถึงภูมิปัญญาท้องถิ่น อย่าง ไก่เบญจา คุณภาพระดับซูเปอร์พรีเมียม นอกจากผลิตหรือเลี้ยงแบบธรรมชาติ ปลอดสารเคมีแล้ว ยังเลี้ยงด้วยข้าวกล้อง ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นไทย และมีคุณสมบัติพิเศษเรื่องความหอม นุ่ม ฉ่ำ ทำให้เมนูอาหารของร้าน PAUL ลงตัวและตอบโจทย์ลูกค้าทั้งโภชนาการและรสชาติ” ดร.ปพนธ์กล่าว

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ร้านอาหารในปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ มาประกอบอาหารให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะร้านอาหารระดับพรีเมียม โดย ไก่เบญจา เป็นผลิตภัณฑ์แรกและหนึ่งเดียวของ “ยู-ฟาร์ม” (U-Farm) แบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์กลุ่มเพื่อสุขภาพระดับซูเปอร์พรีเมียม เสริมด้วยนวัตกรรมจากการวิจัยและพัฒนาเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติพิเศษที่ให้ประโยชน์นอกเหนือจากคุณค่าทางโภชนาการพื้นฐาน ไก่เบญจา เป็นเนื้อไก่สด จากการเลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษ ให้รสชาติ ความหอม ความนุ่ม และความฉ่ำของเนื้อไก่มากกว่าปกติถึง 55% เนื้อไก่ออกสีชมพู ที่สำคัญยังปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมน และไม่เคยได้รับยาปฏิชีวะนะ 100% ตลอดการเลี้ยงดู โดยได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกจาก NSF และเป็นผลิตภัณฑ์สอดคล้องกับปรัชญาของร้าน PAUL ที่มุ่งมั่นในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ

สำหรับเมนูไก่เบญจาปรุงเสิร์ฟให้แก่ลูกค้าผู้รักสุขภาพของร้าน PAUL เบื้องต้น มี 3 เมนู ประกอบด้วย เมนูแรก Pasta Pesto Benja Chicken and Fresh Avocado เป็นเมนูพาสต้า กับอโวคาโดสด และอกไก่เบญจา พร้อมกับซอสที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านพอล เมนูที่ 2 Seared Benja Chicken breast เป็นอกไก่เบญจา บนซอสมะเขือเทศ เสิร์ฟพร้อม อโวคาโด และ เห็ด และเมนูที่ 3 คือ Benja Chicken, Multigrain croissant sandwich หรือ ครัวซองค์มัลติเกรนไก่เบญจา ทั้งสามเมนูนำเนื้อไก่ที่มีความหอม นุ่ม และฉ่ำ เมื่อนำมาปรุงตามแบบฉบับของเชฟที่ร้าน PAUL ได้รสชาติที่ลงตัวช่วยให้ลูกค้ามีเมนูอาหารที่ดูแลสุขภาพให้เลือกเพิ่มมากขึ้น

ผู้ที่ดูแลและใส่ใจสุขภาพสามารถพบกับเมนูที่รังสรรค์ด้วยไก่เบญจาได้ที่ร้าน PAUL 9 สาขา ได้แก่ Siam Paragon, Central Embassy, Tops Central Chidlom, Central World, Ei8ht Thonglor, The Emporium, ICONSIAM, Mega Bangna และ Empire Tower ได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม - 30 กันยายน 2562 นี้

 

AO08305

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!