หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

08452 GCAP


 

บอร์ด 9F แต่งตั้ง ‘สเปญ จริงเข้าใจ’ นั่งแท่นบริหาร ‘สบายใจมันนี่’

บริษัท “สบายใจมันนี่” ประชุมบอร์ดนัดแรก มีมติแต่งตั้ง ‘สเปญ จริงเข้าใจ’ นั่งประธานคณะกรรมการบริหาร และทำหน้าที่รักษาการ กรรมการผู้จัดการ และอนุมัติแผนธุรกิจเพื่อเริ่มให้บริการ คาดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในช่วงไตรมาส 4 ปี 2562 นี้

คณะกรรมการ บริษัท สบายใจมันนี่ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บมจ. จี แคปปิตอล และ 9F International Holding PTE. LTD (9F) บริษัททางการเงินชั้นนำจากประเทศจีน ผู้ให้บริการสินเชื่อลูกค้ารายย่อยในรูปแบบ Mobile & Digital Lending ได้มีมติเห็นชอบแต่งตั้ง ‘สเปญ จริงเข้าใจ’ ดำรงตำแหน่ง ประธานคณะกรรมการบริหาร และทำหน้าที่รักษาการ กรรมการผู้จัดการ ของบริษัท และได้มีการอนุมัติแผนธุรกิจสำหรับการเริ่มให้บริการกับลูกค้าทั่วไปภายในปีนี้

สำหรับโครงสร้างการจัดตั้งบริษัทร่วมทุนภายใต้ชื่อ “สบายใจมันนี่” ร่วมกับ บริษัท 9F International Holding PTE. LTD นั้น บริษัท จี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เข้าถือหุ้นในสัดส่วน 51% และ 9F ถือหุ้นในสัดส่วน 49% โดยปัจจุบันธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้อนุมัติใบอนุญาต สินเชื่อส่วนบุคคล และ สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพ (Nano Finance) ในนามบริษัทร่วมทุนแล้ว คาดว่าจะสามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในช่วงไตรมาส 4 ปี 2562 นี้ 

“ความร่วมมือในการร่วมทุนครั้งนี้ จะทำให้ GCAP และ 9F สามารถบรรลุวัตถุประสงค์หลักของความร่วมมือในครั้งนี้ คือเข้ามาร่วมมือช่วยขยายธุรกิจทางการเงินโดยนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาให้บริการสินเชื่อแก่ลูกค้ารายย่อยสินเชื่อบุคคลที่ตอบโจทย์มากที่สุด บริการนี้เปิด 24 ชั่วโมง 7 วัน ขอสินเชื่อเวลาใดก็ได้ โดยลูกค้าจะรู้วงเงิน ดอกเบี้ย และยอดผ่อนชำระ ต่อเดือนทันทีตลอดเวลา ซึ่งจะเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วไปโดยเฉพาะระดับฐานรากในการเข้าถึงแหล่งเงินกู้ได้อย่างรวดเร็ว ทั่วถึง แม่นยำและเป็นธรรม และจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างโอกาสให้กับคนกลุ่มระดับล่างที่ไม่ได้มีความพร้อมในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน โดยผ่านนวัตกรรมแบบใหม่ที่ทันสมัย และสะดวก โดยผ่านโทรศัพท์มือถือ” นายสเปญ กล่าว 

 

AO08452

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!