หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

SORKONจรัสภล2


‘ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่สั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น
รุกเพิ่มยอดขาย ดันรายได้ Food Delivery เติบโต 100%

          ‘ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ หรือ SORKON ผนึกแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารลุยตลาด Food Delivery ส่ง ‘แซ่บ คลาสสิก’ และ ข้าวขาหมู ‘ยูนนาน’ พร้อมผลิตภัณฑ์อาหารพื้นเมืองในเครือ ส.ขอนแก่น เข้าร่วม Food Delivery Application เพิ่มช่องทางขายสินค้าผ่านเดลิเวอรี่ หนุนยอดขายเดลิเวอรี่ปีนี้เติบโต 100% ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

          นายจรัสภล รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงาน QSR และ รักษาการผู้อำนวยการสำนักสื่อสารการตลาด บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูปจากเนื้อสัตว์รายใหญ่ของไทย เปิดเผยว่า จากภาพรวมพฤติกรรมผู้บริโภคโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่นิยมสั่งอาหารในรูปแบบ Food Delivery ส่งผลให้ตลาดในเซกเมนต์นี้เติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป บริษัทฯ จึงเล็งเห็นช่องทางต่อยอดในการขยายธุรกิจ โดยได้เพิ่มการสั่งซื้ออาหารผ่าน Food Delivery และความหลากหลายของประเภทอาหาร ให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

          ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้นำร้านอาหารในเครือ ส. ขอนแก่น ได้แก่ ร้านแซ่บ คลาสสิกและร้านข้าวขาหมูยูนนาน รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารพื้นเมือง เข้าร่วมแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารแบรนด์ต่างๆ (Food Delivery Application) ที่ช่วยให้บริษัทฯ สามารถขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสั่งอาหารมารับประทานที่บ้านหรือที่ทำงาน ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่จะส่งผลดีต่อการเติบโตของบริษัทฯ พร้อมทำแคมเปญส่งเสริมการตลาดโปรโมทสินค้าผ่านช่องทาง Market place เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์สุดพิเศษในการสั่งซื้ออาหารผ่านช่องทางเดลิเวอรี่โดยเฉพาะ ซึ่งได้รับผลตอบรับจากลูกค้าที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก

          คาดว่าในปีนี้ยอดขายจากช่องทางเดลิเวอรี่จะมีอัตราเติบโตประมาณ 100% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ส่งผลให้สัดส่วนการให้บริการเดลิเวอรี่คิดเป็น 25% ของยอดขายรวม และช่วยผลักดันภาพรวมผลการดำเนินงานปี 2562 ให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

          “ในช่วงที่ผ่านมา เราต้องการขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ นิยมหันมาสั่งซื้อสินค้าและอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นอย่างเห็นได้ชัด โดยเราได้ทำโฆษณาร่วมกับช่องทาง Market place ต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าผ่าน Delivery โดยเราได้ร่วมมือกับ Food Delivery Application ในการจัดส่งอาหารของร้านค้าในเครือ ส.ขอนแก่น และมีแผนงานเพิ่มการส่งสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารพื้นเมือง เช่น แหนม หมูยอ หมูแผ่น ฯลฯ นอกจากนี้ เรายังจะขยายไปยังแอพพลิเคชั่นอื่นๆ เพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาออกจากบ้าน” นายจรัสภล กล่าว

 


AO10140

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!