หมวดหมู่: หุ้นเด่นวันนี้
จบตาหนเดนวนน
จับตาหุ้นเด่นวันนี้
*CPN
-นสพ.รายงาน ทอท.ออกประกาศเชิญชวนเอกชนให้เข้าร่วมประมูล ให้สิทธิประกอบกิจการจำหน่ายสินค้าปลอดอากร (ดิวตี้ฟรี) สนามบินดอนเมือง จำนวน 1 สัญญา เป็นเวลา 10 ปี 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 65-31 มี.ค.76 โดยจะเปิดให้ผู้สนใจซื้อเอกสารการยื่นข้อเสนอ (TOR) วันที่ 24 ต.ค.-8 พ.ย.นี้ จากนั้น ทอท.จะเปิดให้เอกชนรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมและดูสถานที่ประกอบกิจการ ณ สนามบินดอนเมือง วันที่ 11 พ.ย.62 ก่อนจะเปิดให้เอกชนยื่นข้อเสนอวันที่ 11 ธ.ค.62 และประกาศรายชื่อผู้ผ่านคุณสมบัติในวันเดียวกัน ขณะที่"ซีพีเอ็น"เข้าร่วมชิงไม่ได้ เหตุมีข้อพิพาทคดีเซ็นทรัลวิลเลจ
*CPF
-นสพ.รายงาน ตามวิสัยทัศน์ของบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้ประกอบการธุรกิจอาหารครบวงจรรายใหญ่ของไทย หนึ่งใน "ธุรกิจหลัก" ที่ขับเคลื่อนรายได้ให้กับ เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) คือ ความต้องการเป็น "ครัวของโลก" ภายในระยะเวลา 5 ปี (2562-2566) เพื่อผลักดันเป้ารายได้ 8 แสนล้านบาทในปี 2566
*CPW
-นสพ.รายงาน หุ้นใหม่วงการค้าปลีกไอทีไทย จำหน่ายสินค้าแบรนด์ Apple ภายใต้ร้าน iStudio by Copperwired พร้อมเข้าซื้อขายในตลาด SET วันนี้ ราคาไอพีโอที่ 2.38 บาท ด้วยธุรกิจมีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง รับเข้าสู่ยุค 5G ตั้งเป้าปีนี้รายได้เติบโตต่อเนื่อง 10-15%
*CBG
-นสพ.รายงาน ส่งสัญญาณ Q4/2562 คาดยอดขายทำจุดสูงสุดของปี เหตุเป็นช่วงไฮซีซันกำลังซื้อสูง เล็งเพิ่มสินค้าใหม่ จ่อบุกตลาดต่างประเทศเพิ่ม
*BGRIM
-นสพ.รายงาน ผู้บริหารยันผลงานครึ่งหลังปี 2562 สวย จ่อรับรู้รายได้จากการขายไฟฟ้าเพิ่ม ส่งซิกมีดีล M&A ร่วมทุนโรงไฟฟ้าทั้งในและต่างประเทศอีก 4-5 ดีล หวังเพิ่มกำลังผลิต จากปัจจุบันราว 3000 เมกะวัตต์ คาดชัดเจนบางส่วนในไตรมาส 4/2562
*PSTC
-นสพ.รายงาน  วางหมากดันแบ็กล็อกสิ้นปีแตะ 3 พันล้านบาท พร้อมกางแผนงานปี 63 ตั้งเป้ารายได้รวมโตไม่ต่ำกว่า 20% ชี้ทุกธุรกิจไปได้สวย ส่งซิกธุรกิจขายก๊าซปิโตรเลียมปีหน้าพุ่งขึ้นเท่าตัว
*ARROW
-นสพ.รายงาน จับตาทิศทางมาร์จิ้นมีลุ้นเติบโตโดดเด่น จากราคาต้นทุนวัตถุดิบลดฮวบหลังบาทแข็งค่า ด้านผู้บริหารตั้งเป้างานในมือแตะพันล้านบาท เร่งเครื่องร่อนเอกสารประมูลงานกว่า 370 ล้านบาท คาดได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้ พร้อมแย้มแผนปี 2563 โฟกัสงานโครงสร้างพื้นฐานเต็มสูบ
*THANA
-นสพ.รายงาน โชว์ยอดพรีเซล 9 เดือนแจ่ม คาดทั้งปีทำได้ดีกว่าปีก่อนที่ 420 ล้านบาท พร้อมอัดโปรโมชั่นดันกำลังซื้อฟื้น แย้มจะรักษาฐานรายได้ปีนี้ให้ใกล้เคียงปีก่อนที่ 556.68 ล้านบาท อวดยอดรอโอนกว่า 160 ล้านบาท จ่อบุ๊กเข้าพอร์ตโค้งท้าย 60%
*PERM
-นสพ.รายงาน สยายปีกเจาะตลาดออสเตรเลียเต็มสูบ เดินหน้าศึกษาการจัดตั้งสำนักงานขายหวังรองรับออร์เดอร์ใหม่ มองแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/2562 ปรับตัวเพิ่มขึ้น จากการขยายฐานลูกค้าไปต่างประเทศ ขณะที่คงเป้ารายได้รวมปี 2562 โตตามเป้า 10% เตรียมเดินเครื่องโครงการ Empower ในไตรมาส 4/2563 ตามแผน
*MBK
-นสพ.รายงาน ชี้สัญญาณตลาดจีนเริ่มปรับตัวดีขึ้น หลังพบนักท่องเที่ยวเดินทางมาช่วงโกลเด้นวีค ลุยทำการตลาดเชิงรุกขยายตลาดทัวริสต์ พร้อมเดินหน้าเจาะอินเดียและยูเออี
--อินโฟเควสท์

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!