หมวดหมู่: การตลาด

10426 Hafele


เฮเฟเล่ ยกทัพสินค้านวัตกรรมในธีม Living Transformed
ลดกระหน่ำ บูธข้างบ้านตัวอย่าง 18-27 ต.ค. 62 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพสินค้า สำหรับบ้านและอาคารอย่างครบวงจร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ในธีม “Living Transformed with Häfele” สู่งานบ้านและสวนแฟร์ พรีเซนต์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันในประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม พร้อมจัดแสดงไฮไลท์สินค้าเทรนด์ Smart Solutions ลดกระหน่ำจัดเต็มราคาพิเศษ อาทิ อุปกรณ์แสงสว่างไฟแอลอีดี, อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บ อุปกรณ์จัดเก็บเสื้อผ้าที่ช่วยการจัดระเบียบให้กับพื้นที่ที่จำกัด, อุปกรณ์ล็อคอิเลคทรอนิกส์, ประตูบานเลื่อน, Smart toilet ผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย เพียงแค่แจะปุ่ม O-Touch ก็สามารถควบคุมการ เปิด/ปิด ของฝารองนั่งและการชำระล้างอัตโนมัติ ไม่จำเป็นต้องก้มหรือเอื้อมมือลงไปจัดการ แม้แต่เด็กเล็กก็สามารถใช้งานได้โดยลำพัง, ถังขยะแบบต่างๆ, อุปกรณ์ครัว ตระแกรง ชั้นวางในตู้ครัวสูงและเตี้ย และอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมสัมผัสพร้อมกันที่ บูธเฮเฟเล่ ข้างบ้านตัวอย่าง ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 18-27 ตุลาคม 2562 นี้

          นายโยธิน ประเสริฐกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของธีม “Living Transformed with Häfele” ว่า เฮเฟเล่เป็นหนึ่งในองค์กรที่รับมือกับการเปลี่ยนแปลงหรือ ‘Transform’ ที่รวดเร็วของโลก ซึ่งการรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่ว่า ทำให้บริษัทต้องปรับตัวเองให้มีการสร้างสรรค์ และริเริ่มพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อนำไปสู่นวัตกรรมที่ดีกว่าเดิมอยู่เสมอ และนวัตกรรมด้านการอยู่อาศัยที่เฮเฟเล่ได้พัฒนาพร้อมนำมาจัดแสดงในงาน ‘บ้านและสวนแฟร์ 2019’ ครั้งนี้ จะเน้นนำเสนอภาพการใช้อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์แสงสว่าง ช่วยในการปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ในบ้านและอาคารให้มีพื้นที่มากขึ้นในแนวสูง ด้วยฟังก์ชัน Smart Technology เปลี่ยนผนังบานเปิดเป็นผนังบานเลื่อนแบบจัดเก็บด้านข้าง เพื่อความสวยงาม และอื่นๆที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น ทันสมัยมากขึ้น

          สำหรับงานแสดงและขายสินค้าครบวงจรที่เกี่ยวกับบ้านและสวน หรืองาน ‘บ้านและสวนแฟร์’ 2019 ในครั้งนี้ ไฮไลท์หลักของเฮเฟเล่คือการแสดงสินค้า Living Transform ที่เปลี่ยนแปลงภาพสินค้าทั้งในด้านดีไซน์และประสิทธิภาพการใช้งาน ถ่ายทอดรูปลักษณ์ของเฮเฟเล่ผ่านตัวสินค้าได้อย่างเด่นชัด โดยจัดสรรไอเดียนวัตกรรมออกหลายโซน ไม่ว่าจะเป็น Space Solutions การออกแบบเพื่อใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วได้อย่างคุ้มค่า ด้วยการขยับขยายพื้นที่เดิมให้กว้างมากขึ้นด้วยประโยชน์จากนวัตกรรม พร้อมสร้างระเบียบในพื้นที่ทุกจุดเพื่อไม่ให้กระทบกับประโยชน์ใช้สอยเดิม, Smart Kitchen ห้องครัวแห่งอนาคตที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยสร้างดีไซน์ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างเป็นระบบ เริ่มตั้งแต่เพิ่มพื้นที่ทุกชั้นวางของ ไปจนถึงดึงประโยชน์คิทเช่นไอแลนด์ออกมาใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ, Sliding Solutions ประตูบานเลื่อนที่สร้างความแตกต่างให้ทุกการอยู่อาศัย ด้วยการตอบโจทย์ทุกจุดในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบานเลื่อนตู้เสื้อผ้า, บานเลื่อนกั้นห้องแบบไม่มีรางล่างให้สะดุดหรือเกะกะ ให้ใช้งานง่ายขึ้น เลื่อนได้แบบไม่มีสะดุด ไม่ทิ้งรอยขีดข่วน พร้อมเพิ่มพื้นที่เพื่อการจัดการได้อย่างมีคุณภาพ, Smart Toilet ห้องน้ำอัจฉริยะ ที่รวมเทคโนโลยีตอบสนองความสะดวกสบายไว้ในที่เดียว สร้างบรรยากาศความผ่อนคลายเพื่อครอบครัว รวมถึงเพิ่มสีสันความแปลกใหม่จาก Smart Mirror เติมช่วงเวลาดีๆ ได้ครบทุกไลฟ์สไตล์
         นอกจากนี้ เฮเฟเล่ ยังยกทัพสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ มานำเสนอภายในงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้ากลุ่ม Lighting นวัตกรรมเพื่อแสงสว่างที่มากกว่าในราคาพิเศษ มีให้เลือกหลากรูปทรงหลายขนาด อาทิ หลอดไฟ LED A60, หลอดไฟครบเซต T8, โคมไฟ LED ดาวน์ไลท์ทรงกลม, ชุดโคมไฟ LED เพดาน, โคมไฟ LED ดาวน์ไลท์ทรงเหลี่ยม, สินค้ากลุ่ม Furniture Fitting ฮาร์ดแวร์เพื่อบ้านและอาคาร แข็งแรง ทนทาน มีรสนิยม จากวัสดุอะลูมิเนียมคุณภาพ อาทิ ราวแขวน, อุปกรณ์วางเครื่องปรุง, อุปกรณ์วางแท็บเล็ต-มือถือ, อุปกรณ์เก็บมีด-ขอแขวน, อุปกรณ์แขวนฝาหม้อ, ชั้นวางเตาอบ และสินค้าอีกหลากหลายให้เลือกสรร ทั้งกลุ่ม อุปกรณ์ล็อคอิเล็คทรกนิกส์, ประตูบานเลื่อนภายในและภายนอกอาคาร, สุขภัณฑ์ และอุปกรณืในห้องน้ำ, สมาร์ทไปป์, ถังขยะแบบต่างๆ, อุปกรณ์ครัว เช่น ตะแกรง ชั้นวางในตู้สูงและตู้เตี้ย และอื่นๆ อีกมากมาย

          ร่วมสัมผัสการเปลี่ยนแปลงของนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น กับเฮเฟเล่ ได้ที่งาน ‘บ้านและสวนแฟร์’ 2019 ณ บูธเฮเฟเล่ “Living Transformed with Häfele” ติดกับบ้านตัวอย่าง หมายเลข L79-85, L113-119 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 18-27 ตุลาคม 2562

 

ผู้สนใจสินค้าคุณภาพจาก “เฮเฟเล่”
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-768-7171
หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
www.hafelethailand.com หรือ www.facebook.com/HafeleThailand

 


AO10426

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!