หมวดหมู่: SME

10453 theAsianparent


theAsianparent เว็บไซต์และแอปพลิเคชันอันดับหนึ่งด้านการผลิตเนื้อหาสำหรับคุณแม่และการเลี้ยงดูบุตร ประกาศแต่งตั้งอดีตผู้บริหารร็อคเก็ต อินเทอร์เน็ต ขึ้นดูแลด้านการเงิน

          theAsianparent (ดิเอเชี่ยนพาเร้นท์) เว็บไซต์และแอปพลิเคชันอันดับหนึ่งด้านการผลิตเนื้อหาสำหรับคุณแม่และการเลี้ยงดูบุตร ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีผู้ใช้งานเกือบ 30 ล้านคนต่อเดือน ประกาศแต่งตั้งอดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงินของร็อคเก็ต อินเทอร์เน็ต เจวี นายเจติน เดวานิ ดำรงตำแหน่งผู้นำฝ่ายการเงิน คอมเมอร์เชียลและการวางกลยุทธ์องค์กร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้แต่งตั้งอดีตซีอีโอ เดนส์สุ อิเจียส เน็ตเวิร์ก ประจำประเทศจีน ซูซาน่า ซุย ให้เข้ามาดูแลฝ่ายมีเดียเมื่อเดือนที่ผ่านมา

          นายเจติน มีประสบการณ์การทำงานกับบริษัทระดับโลกมานานกว่า 15 ปี โดยทำงานในบริษัทเทคโนโลยี รวมถึงมีส่วนร่วมในการสร้างบริษัทสตาร์อัพชื่อดังหลายแห่ง ก่อนหน้าที่นายเจตินจะเข้าร่วมงานกับ theAsianparent ได้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงินให้กับร็อคเก็ต อินเทอร์เน็ต เจวี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ดูแลส่วนงานต่างๆ มากกว่า 15 ธุรกิจ ในภูมิภาคนี้ ทั้งยังเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจม เอ็ดดูเวนเจอร์ ในประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือข่ายของเจมส์ เอ็ดดูเคชั่น ที่เน้นการลงทุนในสตาร์อัพด้านเทคโนโลยีทั่วโลก

          นายเจติน มีประสบการณ์ในการทำงานกับบริษัทขนาดใหญ่ เช่น เอิร์นท์ แอนด์ ยัง และแอสเซนเจอร์ แมเนจเม้นท์ คอนซัลติ้ง ทำให้เขามีโอกาสพัฒนาความเชี่ยวชาญในการวางกลยุทธ์ตลาดคอมเมอร์เชียล การลงทุน การเงินองค์กร และการพัฒนากลยุทธ์ นอกจากนี้ นายเจตินยังได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารชั้นนำ ให้เป็นซีเอฟโอผู้มากความสามารถที่สุดคนหนึ่งในเอเชีย สำหรับบทบาทใหม่ใน theAsianparent นายเจตินจะทำหน้าที่ขับเคลื่อนกลยุทธ์ใหม่ ริเริ่มตลาดคอมเมอร์เชียลและเทคโนโลยี ครอบคลุมด้านการปรับปรุงระบบการเงิน การปรับเปลี่ยนองค์กร โดยนำเทคโนโลยีด้านต่างๆ เข้ามาใช้ รวมถึงดูแลผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่องกับบริษัท ซึ่งได้ตั้งเป้าหมายรายได้ 100 ล้านเหรียญสหรัฐในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

          นายเจติน กล่าวถึงการเข้าร่วมงานกับ theAsianparent ว่า “ผมได้มีโอกาสเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เรียนรู้จากการก่อตั้ง ดำเนินธุรกิจสตาร์อัพ และเทคสตาร์อัพ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม theAsianparent เพื่อร่วมขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตขึ้น”

          นางโรชนิ มาธ์ทานิ ผู้ก่อตั้งและกรุ๊ปซีอีโอ theAsianparent กล่าวว่า “พวกเรายินดีมากที่เจตินมาร่วมงานกับเราในเวลานี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญในการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่ๆ ฉันเชื่อว่าการแต่งตั้งเจตินเข้ามาในครั้งนี้จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้เรา และทำให้การลงทุนในเรื่องต่างๆ ของเราได้ผลลัพธ์ที่ดีในอนาคตข้างหน้า”

          นางโรชนิ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ฉันภูมิใจมากที่ theAsianparnet เป็นองค์กรที่สามารถดึงดูดคนเก่งๆ มาร่วมงานได้ และเป็นที่กล่าวถึงในวงกว้าง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของ theAsianparent ภายในช่วงเวลาแค่เพียงหนึ่งทศวรรษ”

          theAsianparent เริ่มต้นจากการเป็นบล็อกสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครอง มีเนื้อหาหลายภาษาสำหรับหลายประเทศ รวมถึงเป็นแพลตฟอร์มบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ที่มีพนักงานมากกว่า 200 คน ใน 12 ประเทศ theAsianparent สามารถรักษาอัตราการเติบโตไว้ได้ พร้อมกับมีก้าวย่างสำคัญครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นในปี 2562 นี้คือ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บริษัทสามารถระดมทุนระดับซีรียส์ ซี ได้เป็นผลสำเร็จ จากผู้ลงทุนรายใหญ่ในจีนนั่นคือ Fosun และ JD.com

 


AO10453

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!