หมวดหมู่: ข่าวสังคม

567เงินติดล้อ


เงินติดล้อ ส่งน้ำใจผ่าน ชั้นปันสุข ช่วยชุมชนฝ่า โควิด-19 

        เมื่อเร็วๆนี้ นายพุฒิพงศ์ ภักดีพิพัฒน์กุล (ขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานสื่อสารสาขาและพัฒนาศักยภาพผู้นำฝ่ายขาย และ นางสาวนิภา วนิชวัฒน์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานสนับสนุนธุรกิจและบริการกลาง บริษัท เงินติดล้อ จำกัด พร้อมด้วยพนักงานอาสาสมัครทำความดี ร่วมกันส่งมอบ ‘ชั้นปันสุข’ เพื่อเป็นจุดมอบน้ำใจระหว่างผู้ให้และผู้รับ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หยิบแต่พอดี ถ้ามีนำมาแบ่งปัน” เพื่อให้ผู้คนสามารถนำข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็นอื่น ๆ มาร่วมแบ่งปันให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ให้สามารถฟันฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้ ทั้งนี้ ปัจจุบัน ‘ชั้นปันสุข’ ติดตั้งบริเวณสาขาเงินติดล้อไปแล้วมากกว่า 10 แห่ง ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และมีแผนจะขยายจำนวนอย่างต่อเนื่อง

      ‘ชั้นปันสุข’ ถือเป็นหนึ่งในโครงการ ‘น้ำใจชาวเงินติดล้อ เพื่อชีวิตหมุนต่อได้’ ที่เงินติดล้อจัดขึ้นเพื่อแบ่งปันน้ำใจให้กับพี่น้องในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่ www.ngerntidlor.com หรือติดต่อที่หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 

:

เกี่ยวกับเงินติดล้อ

       บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (ภายใต้ชื่อทางการค้าและเครื่องหมายบริการ ‘เงินติดล้อ®”) ผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถครบวงจร (รถจักรยานยนต์ รถเก๋ง รถกระบะ และรถบรรทุก) สินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง และบริการนายหน้าประกันภัยที่มีสาขาทั่วประเทศ มุ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ารายย่อย โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อย อาทิ กลุ่มผู้ประกอบอาชีพอิสระ เกษตรกร ที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงบริการของธนาคาร ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบ ผ่านสาขาที่ครอบคลุมกว่า 1,000 สาขา ทั่วประเทศ บริษัทมุ่งดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นธรรมและโปร่งใส ที่ขับเคลื่อนโดยวัฒนธรรมองค์กรที่รองรับการเติบโตในระยะยาว สะท้อนจากรางวัลระดับนานาชาติที่ได้รับ โดยล่าสุดได้รับรางวัล ‘สถาบันการเงินยอดเยี่ยมด้านการสร้างความผูกพันองค์กร’ จากงานประกาศรางวัลซึ่งจัดโดยนิตยสาร Retail Banker และรางวัล ‘ยอดเยี่ยมด้านการสร้างความผูกพันของพนักงานโดยใช้เทคโลยีดิจิทัล’ จากนิตยสาร The Asian Banker ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 บริษัท Siam Asia Credit Access PTE LTD ซึ่งถือหุ้นโดยกองทุน CVC Capital Partners Asia Fund IV (CVC) และบริษัท Equity Partners Limited (EPL) ได้เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ของเงินติดล้อในสัดส่วน 50:50 ร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

aom250 

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!