หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

7419 convertCASH2


convertCASH – อูเบอร์แห่งวงการฟินเทค เปลี่ยนรูปบิลรายเดือนของคุณเป็นมูลค่าเพิ่มเติม

บุกเบิกบริการเราจ่ายให้คุณก่อน

          convertCASH คือแพลตฟอร์มฟินเทครายแรกสำหรับจ่ายบิลรายเดือนทีหลัง” (MBPL) ซึ่งขับเคลื่อนโดยปัญญาประดิษฐ์ (AI) ซึ่งเชื่อมต่อกับระบบจ่ายรางวัล Global Cash Reward โดยจัดทำขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านค่าใช้จ่ายส่วนบุคคลและค่าใช้จ่ายของธุรกิจ

          convertCASH ปลดปล่อยประโยชน์แห่งการเงินทางอินเทอร์เน็ตแบบ ไม่ต้องกู้และไม่มีดอกเบี้ย ให้กับผู้คนซึ่งมีบิลรายเดือนที่ต้องจ่ายประจำ ConvertCASH ยึดมั่นในปัจจัยความสำเร็จว่าด้วยการควบรวมกิจกรรมทั่วไปต่างๆ เข้าด้วยกันกับเศรษฐกิจอินเทอร์เน็ต โดยที่เศรษฐกิจแห่งอนาคตทั้งสิ้นทั้งมวลจะเกี่ยวเนื่องกับการแปรผัน/เปลี่ยนแปลงสู่ความก้าวหน้าอย่างล้ำยิ่ง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าเยี่ยมชม https://convert-cash.com/th

          สืบเนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ผู้คนจำนวนมากกำลังมองหาวิธีที่จะขยายหรือยืดปริมาณเงินสดสำรองของตนเองออกไป ซึ่งแพลตฟอร์มฟินเทค convertCASH จะเป็นตัวช่วยผู้คนเหล่านี้ให้สามารถบรรลุเป้าหมายได้อย่างพลิกโฉม โซลูชั่นฟินเทคที่ทั้งเติบโตเร็วและล้ำนวัตกรรมนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถจ่ายบิลส่วนตัวและบิลธุรกิจช้าลงถึง 45 วันโดยไม่มีดอกเบี้ยใดๆ

          convertCASH เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2564 ด้วยเป้าหมายในการช่วยเหลือกลุ่มผู้คนที่มีปัญหาด้านกระแสเงินสด ซึ่งต้องนำไปจ่ายบิลรายเดือนเช่น การผ่อนรถ ผ่อนบ้าน ค่าใช้จ่ายธุรกิจ ค่าเช่า ใบแจ้งหนี้จากซัพพลายเออร์ เงินเดือนพนักงาน ค่าเทอม และอื่นๆ convertCASH ได้ตั้งเป้าหมายที่จะมีผู้ใช้ลงทะเบียนในประเทศไทย 1 ล้านคนภายใน 5 ปี และผู้ใช้ทั่วโลก 200 ล้านคนภายในเวลาเดียวกัน

          “convertCASH เปลี่ยนแปลงความคิดในการบรรลุการจ่ายบิลรายเดือน และสร้างมูลค่าเพิ่มเติมให้แก่รายได้ของผู้ใช้ในแต่ละเดือนนาย John Chen ผู้ร่วมก่อตั้ง convertCASH Thailand กล่าว

          ภาระในการจ่ายบิลประจำเดือนเป็นสิ่งที่สร้างความตึงเครียดให้ทุกๆ คน convertCASH ‘เราจ่ายให้คุณก่อนจะทำประโยชน์โดยการช่วยบรรเทาภาระรายเดือนให้แก่ทุกๆ คน ผู้ใช้สามารถพึ่งพา convertCASH ได้แม้จะมีเงินสดในธนาคารไม่พอสำหรับจ่ายบิลหรือค่างวดประจำเดือนนาย John กล่าว

          ปราศจากดอกเบี้ย ไม่ต้องกู้ และอนุมัติทันที เพียงว่าผู้ใช้จะต้องมีบัตรเครดิตเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเวลาที่ใช้บริการ เราจ่ายให้คุณก่อน’ โดยหลังจากนั้นผู้ใช้จะมีเวลาทำการจ่ายคืนให้บัตรเครดิตนานถึง 45 วัน โดยที่ไม่โดนคิดดอกเบี้ยใดๆนาย John กล่าว

          โดยที่ผู้ร่วมก่อตั้งยังกล่าวเพิ่มเติมว่า แต่เดิมนั้น ผู้ที่มีเงินสดในแต่ละเดือนไม่พอจะจ่ายบิลรายเดือนหรือค่าใช้จ่ายธุรกิจจะต้องหยิบยืมเงินจากเพื่อนหรือครอบครัว แต่เมื่อมี convertCASH แล้ว พวกเขาเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องสมัครสินเชื่อหรือหยิบยืมเงินจากผู้อื่น ต้องกระทำเพียงใส่รายละเอียดของผู้รับเงินลงในแอป convertCASH เท่านี้การจ่ายบิลก็จะดำเนินการเสร็จสิ้นใน 1 หรือ 2 วันทำการ

          ไม่ต้องทำการสมัคร ไม่ต้องขอสินเชื่อ ไม่ต้องเที่ยวหยิบยืมนาย John กล่าว

 

7419 convertCASH

 

          โดยมีขั้นตอนสำหรับการเริ่มใช้งาน convertCASH เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

          ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดตัวแอป

          ขั้นตอนที่ 2: ลงทะเบียนด้วยอีเมลและโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้

          ขั้นตอนที่ 3: เริ่มใช้งานฟีเจอร์เราจ่ายให้คุณก่อนของ convertCASH

          การใช้งาน convertCASH ทำให้ผู้ใช้เกิดความสบายใจ และลดความเครียดที่เกิดจากการมีภาระในการจ่ายบิลรายเดือนต่างๆ เพียงผู้ใช้มีแอป convertCASH ก็จะสามารถทำการจ่ายยอดต่างๆ ได้จากทุกที่และในทุกเวลา

          ผู้ใช้สามารถทำการจ่ายบิลได้อย่างไร้การสะดุด โดยใช้เวลาแค่ไม่กี่นาทีบนแอปมือถือ convertCASH การอนุมัติโดยทันทีและวิธีการแบบความเสี่ยงเป็นศูนย์ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการขยายเวลาชำระเครดิต และช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินในรูปแบบของค่าใช้จ่ายรายเดือนต่างๆ

          ภายใต้ยุทธศาสตร์เศรษฐกิจดิจิทัลแบบไร้พรมแดนของเรา จุดประสงค์ก็คือการช่วยให้บริษัทและผู้ใช้งานได้เปลี่ยนแปลงชีวิตไปพร้อมกับการบรรจบกันของเศรษฐกิจดั้งเดิมและเศรษฐกิจดิจิทัล

          convertCASH ได้รับปรัชญาของ Steve Jobs ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนชีวิตผู้คนมาใช้ในการพัฒนา แพลตฟอร์มฟินเทครายแรกสำหรับ จ่ายบิลรายเดือนทีหลัง” (MBPL) ซึ่งเชื่อมต่อกับระบบนิเวศจ่ายรางวัล Global Cash Reward 

          convertCASH ไม่เพียงสร้างคุณค่าเพิ่มให้กับกระแสเงินสดออก (บิลรายเดือน) ของผู้ใช้ แต่ยังเสริมมูลค่าให้แก่กระแสเงินสดเข้า (เงินเดือน) โดย convertCASH จะทำการเปิดตัวบัตรที่ร่วมออกโดย MasterCard ในสิงคโปร์ในไตรมาสที่ 4 นี้ ซึ่งเป้าหมายของผลิตภัณฑ์นี้คือการก่อให้เกิดมูลค่าเพิ่มเติมแก่รายได้ประจำเดือนของผู้ใช้ โดยนาย John กล่าวว่า เราหวังที่จะนำผลิตภัณฑ์อันเยี่ยมยอดนี้มาสู่ประเทศไทยได้ในปี 2022”

          วิธีการเราจ่ายให้คุณก่อนนำมาซึ่งมูลค่าเพิ่มเติมโดยทันที และจะกลายเป็นผลิตภัณฑ์ disruptor ที่โดดเด่นตัวหนึ่งในวงการฟินเทค โดยทีมของเราตระหนักถึงและมีความพร้อมในการเข้าถึงศักยภาพของเศรษฐกิจดิจิทัลระดับสากลอย่างเต็มที่นาย John กล่าว

          นาย John กล่าวเสริมว่าเราเชื่อว่า convertCASH จะเป็นรายแรกที่รวมธุรกิจดั้งเดิมเข้ากับเศรษฐกิจดิจิทัล และนำหลักการ ดังเช่น Uber หรือ Airbnb ที่เราชื่นชอบมาสู่ดินแดนใหม่ๆ ตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการลงนามข้อตกลงความร่วมมือครั้งแรกกับ CreditOK ซึ่งสนับสนุน SMEs หลายพันรายในประเทศด้วยสินเชื่อ และผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กอยู่รอดในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ร่วมกัน

          convertCASH มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ และกำลังประสบกับการเติบโตอย่างรวดเร็วในมาเลเซีย อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย ไทย ฮ่องกง ไต้หวัน และภูมิภาคอาเซียน

          โดยแอปพลิเคชั่นมีให้บริการบน IOS Android และ Huawei หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ convertCASH: https://convert-cash.com/th

 

A7419

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!