หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

7579 iBank


ไอแบงก์ พักชำระหนี้ 2 เดือน

ช่วยลูกหนี้ที่กระทบจากการต้องปิดกิจการตามมาตรการควบคุมสูงสุด

          ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ตระหนักถึงความเดือดร้อนของลูกหนี้และเห็นความจำเป็นเร่งด่วนในการให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมให้แก่ลูกจ้างและผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบทั้งในพื้นที่ควบคุมฯและนอกพื้นที่ควบคุมฯ ที่ต้องปิดกิจการจากมาตรการของทางการ โดยการออกมาตรการพักชำระค่างวด (เงินต้นและกำไร) นาน 2 เดือน สำหรับลูกหนี้สินเชื่อธุรกิจ SMEs สินเชื่อธุรกิจรายย่อย MSMEs และสินเชื่ออุปโภคบริโภค เริ่มตั้งแต่งวดการชำระหนี้เดือนสิงหาคม และ กันยายน 2564 

การพักชำระค่างวดนาน 2 เดือน ระหว่างเดือนสิงหาคม และ กันยายน 2564 นั้น จะไม่เป็นการขยายระยะเวลาของสัญญา แต่ให้นำไปชำระในงวดสุดท้ายตามสัญญาเดิม พร้อมยกเว้นเบี้ยปรับที่เกิดขึ้นระหว่างการพักชำระหนี้ ซึ่งคุณสมบัติของลูกค้าที่จะเข้าร่วมมาตรการ ต้องเป็นลูกหนี้สินเชื่อธุรกิจ SMEs หรือลูกหนี้ธุรกิจรายย่อย MSMEs ที่เป็นผู้ประกอบกิจการ หรือ ลูกหนี้สินเชื่ออุปโภคบริโภค ที่เป็นลูกจ้าง/พนักงาน ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดกิจการตามมาตรการของทางการ และต้องไม่มีสถานะเป็น NPF วันที่ยื่นขอรับความช่วยเหลือ

        สำหรับลูกหนี้ที่ได้รับผลกระทบทางอ้อม ได้แก่ ลูกหนี้ที่ยังเปิดกิจการได้ แต่รายได้ลดลงจากมาตรการควบคุมการระบาดของภาครัฐ ธนาคารจะพิจารณาให้ความช่วยเหลือลูกหนี้ตามมาตรการอื่นที่ธนาคารประกาศใช้ในปัจจุบัน เช่น มาตการให้ความช่วยเหลือทางเศรษฐกิจฯ มาตรการให้ความช่วยเหลือลูกหนี้รายย่อยระยะที่ 3 หรือมาตรการ Debt Consolidate

        การให้ความช่วยเหลือตามมาตรการข้างต้น ลูกหนี้สินเชื่อธุรกิจ SMEs สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่พนักงานการตลาดสินเชื่อ (RM) หรือผ่านสาขาธนาคาร สำหรับลูกหนี้สินเชื่อธุรกิจรายย่อย MSMEs และสินเชื่ออุปโภคบริโภค สามารถแจ้งความประสงค์ทางอีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2564 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ ibank Call Center 1302

 

*หมายเหตุ

1. “อัตรากำไร/ผลตอบแทน ผลิตภัณฑ์ธนาคารมิใช่ดอกเบี้ยหรือเป็นคำเรียกแทนดอกเบี้ย แต่มาจากหลักการที่ใช้ในการทำธุรกรรมที่ถูกต้องตามหลักการอิสลาม”

2. อัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ คืออัตราที่คำนวณได้จากประมาณการรายได้ของธนาคารและอัตราสัดส่วนการแบ่งผลตอบแทนเงินฝาก ซึ่งอัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับอาจจะต่ำกว่าหรือสูงกว่าอัตราผลตอบแทนเงินฝากที่ธนาคารประกาศเมื่อครบกำหนดการฝาก

 

A7579

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!