หมวดหมู่: ศิลปวัฒนธรรม

12428 ประทีปทัศน์IV


อิ่มเอมทั้งทัศนศิลป์ภาพถ่ายและวรรณกรรม

บอกเล่าเรื่องราวประทีปทัศน์ IV’ โดย ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม

          บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) และ มูลนิธิ ประทีป - อัจฉรา ตั้งมติธรรม ส่งมอบความสุขปิดท้ายปี 64 พาผู้อ่านท่องเที่ยวทิพย์ผ่านหนังสือประทีปทัศน์ IVศิลปินผู้ถ่ายภาพโดย ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม พร้อมเปิดการแสดงนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล ระหว่างวันที่ 14 - 26 ธันวาคม 2564 ผนังโค้งชั้น 3 - 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อบริจาคสนับสนุนการดำเนินโครงการของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

          ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) และ ประธานกรรมการมูลนิธิ ประทีป - อัจฉรา ตั้งมติธรรม บอกเล่าเรื่องราวแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานผ่านหนังสือ ประทีปทัศน์ IV” และการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศลครั้งนี้ว่า หลังจากได้หยุดพักไปช่วงหนึ่ง ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด – 19 นั้น แต่ด้วยความหลงใหลในการถ่ายภาพและการเดินทางท่องเที่ยวไม่เคยหยุดพักมีแต่จะเพิ่มพูลมากขึ้น เมื่อสถานการณ์เริ่มคลี่คลายลง ก็ได้มีโอกาสกลับไปเดินทางท่องเที่ยวแบบวิถีใหม่อีกครั้ง เต็มเปี่ยมด้วยความอยากผจญภัย ท่องโลกกว้าง พบเจอผู้คนตามสถานที่ต่างๆ ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านเลนส์กล้องจนกลายเป็นหนังสือภาพ และได้ถ่ายทอดผ่านนิทรรศการภาพถ่ายในครั้งนี้

 

GC 720x100

NHA720x100

 

          หนังสือประทีปทัศน์ IV” เป็นผลงานที่บอกเล่าการเดินทาง และทางความคิดผ่านมุมมองภาพผ่านวรรณกรรมปรัชญาชีวิตอย่างต่อเนื่องตามกาลเวลา สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขของชีวิตให้แก่ทุกท่านได้อย่างง่ายๆ เพียงการเปิดอ่าน พร้อมงานแสดงนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล ซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 14 - 26 ธันวาคม 2564 ผนังโค้งชั้น 3 - 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

          ทั้งนี้ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิประทีป-อัจฉรา ตั้งมติธรรม ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยว ถ่ายทอดความสุขผ่านศิลปะทางภาพถ่าย และร่วมจับจองเป็นเจ้าของภาพ หรือหนังสือ ประทีปทัศน์ IV” เพื่อการกุศล โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายบริจาคสนับสนุนการดำเนินโครงการของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร และในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังมาถึง สามารถส่งต่อความสุขโดยมอบหนังสือ หรือภาพถ่าย ประทีปทัศน์ IV” เพื่อเป็นของที่ระลึก หรือ ของขวัญที่มีคุณค่าทางความรู้สึกและจิตใจให้แก่กันได้ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 1720

 

A12428

 Click Donate Support Web

EXIM One 720x90 C JTU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

เจนเนอราลี่

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!