หมวดหมู่: ยานยนต์

 

นิสสัน ประเทศไทย ส่งมอบ GT-R T-Spec ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของโลก

 

12947 Nissan GT R 1


          ชยภัค ลายสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการสื่อสาร นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย (ขวาสุด) และ พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสันกรุงไทย จำกัด (ซ้ายสุด) ร่วมแสดงความยินดีและส่งมอบ นิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค ใหม่ และ จีที-อาร์ รุ่น Premium Luxury 5 คันแรกให้ลูกค้ากลุ่มแรก นิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) ถนนรามอินทรา กม.4

 

          นิสสัน ประเทศไทย ร่วมกับ นิสสัน กรุงไทย ส่งมอบ นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นปี 2022 ได้แก่ GT-R T-spec และ GT-R Premium Luxury จำนวน 5 คัน ให้ลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรกในงานพิธีส่งมอบ นิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) ถนนรามอินทรา กม.4

จีที-อาร์ ที-สเปค ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ V6 24 วาล์ว ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ รังสรรค์ขึ้นด้วยการประกอบด้วยมือจากช่างเทคนิคระดับสูงสุดของนิสสันที่เรียกว่าทาคูมิมอบสมรรถนะอันทรงพลัง ด้วยกำลังสูงสุด 555 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดถึง 632 นิวตันเมตร โดยพละกำลังของเครื่องยนต์จะถูกส่งไปยังล้อทั้งสี่ล้อผ่านชุดเพลาส่งกำลังขับเคลื่อนในระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่มีชื่อเสียงของนิสสัน

          “นิสสัน ประเทศไทยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ร่วมกับสยามนิสสัน กรุงไทย ส่งมอบรถรุ่นสุดพิเศษ GT-R T-spec ให้กับลูกค้าชาวไทย ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มแรกของโลก และนิสสัน กรุงไทยยังเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์สมรรถะสูงรายเดียวในประเทศไทยของนิสสันด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ผู้ครอบครองนิสสัน GT-R ไม่ได้เป็นเพียงเจ้าของรถยนต์สมรรถนะสูงจากญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ GT-R คือ ซูปเปอร์สปอร์ตคาร์ที่มีตำนานมาอย่างต่อเนื่อง และยาวนานกว่า 50 ปี นิสสันมั่นใจว่าไอคอนของสปอร์ตคาร์นี้ จะมอบ สมรรถนะ และความตื่นเต้นขั้นสูงสุดของการขับขี่ให้กับลูกค้าของเราชยภัค ลายสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการสื่อสาร นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

 

EXIM One 720x90 C J

 

          สำหรับรุ่น T-spec มาจากปรัชญาของจีที-อาร์ ในการเป็นผู้นำ และผู้กำหนดเวลา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า “trend” และ “traction” ที่หมายถึงผู้กำหนดเทรนด์ ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ล้ำสมัยอยู่เสมอ และมีสมรรถนะของรถในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม โดยทีมวิศวกรได้มุ่งมั่นทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด ทำให้รถรุ่นนี้โดดเด่นด้านการยึดเกาะถนนอย่างแท้จริง

 

12947 Nissan Tonthong Sukkaen

 

          “ผมชื่นชอบในความเป็นซูเปอร์สปอร์ตคาร์ ที่มอบสมรรถนะสูง และความโดดเด่นของนิสสัน จีที-อาร์ ที่ใช้ประกอบภาพยนตร์ เดอะฟาสต์แอนด์เดอะฟิวเรียส ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผมมาก ก่อนหน้านี้ ผมมี จีที-อาร์ รุ่น R33 R34 และ R35 ซึ่งจีที-อาร์ ที-สเปค คันนี้เป็นจีที-อาร์ คันที่ 4 ของผม สิ่งที่ทำให้ผมสนใจคือ ความพิเศษของสีและดีไซน์ อย่าง เบรกคาร์บอนเซรามิก สปอยเลอร์หลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์ และภายในหลังคาใช้วัสดุอัลคันทาร่า (Alcantara)” โทนทอง สุขแก่น (โทน บางแค) เซียนพระระดับแนวหน้าของประเทศไทย และประธานกรรมการบริหารสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย .นนทบุรี เจ้าของ จีที-อาร์ ที-สเปค สีม่วง มิดไนท์ เพอร์เพิล เล่าถึงความชื่นชอบรถซูเปอร์สปอร์ตคาร์และความพิเศษของจีที-อาร์ ที-สเปค ที่ทำให้ตัดสินใจเป็นเจ้าของ

 

12947 Nissan Veerapong Aucharoen

 

          “จีที-อาร์ เป็นรถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์คันแรกและยังเป็นรถในฝันของผม ผมหลงใหลในจีที-อาร์ ตั้งแต่รุ่น R34 ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และรูปทรงที่มีเสน่ห์ อีกทั้งชื่อเสียงของรถยนต์ระดับตำนานไอคอนอันโดดเด่นที่สุดของนิสสันคันนี้ เมื่อได้ลองนั่ง สัมผัสได้ถึงความสปอร์ต สมรรถนะ สามารถมอบการขับขี่ที่เร้าใจ และราคา เหมาะสมกับการใช้งาน ตอบโจทย์ ผมจึงตัดสินใจซื้อจาก นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการวีระพงษ์ อู่เจริญ เจ้าของ จีที-อาร์ รุ่น Premium Luxury สีเทา กัน เมทาลิค เล่าถึงความหลงใหลและเหตุผลที่ชื่นชอบนิสสัน จีที-อาร์ 

 

BANPU 720x100

 

          นิสสัน กรุงไทย เป็นศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน หรือ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ (Nissan High Performance Center - NHPC) พร้อมมอบการบริการสำหรับรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง จีที-อาร์ ที่ครอบคลุมทุกด้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อความมั่นใจ และสบายใจของลูกค้าตลอดระยะเวลาการใช้งานรถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตที่เป็นไอคอนของนิสสันรุ่นนี้

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และรถยนต์นิสสันรุ่นอื่นๆ สามารถเยี่ยมชม นิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) รามอินทรา กม.4 กรุงเทพฯ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 0-2510-5555 หรือ https://www.facebook.com/gtr.krungthai/ หรือเว็บไซต์ของ Nissan Thailand

 

A12947

 Click Donate Support Web

GC 720x100TU720x100sme 720x100

QIC 720x100

ais 720x100NHA720x100

เจนเนอราลี่

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!