หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

12116 IEL


วิถีชีวิตแบบใหม่กับโอกาสในการเติบโตของแฟรนไชส์

ธุรกิจขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิจาก INTER EXPRESS LOGISTICS

          การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ก้าวเข้าสู่วิถีชีวิตแบบใหม่ หันมาใช้จ่ายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์มากยิ่งขึ้น ซึ่งในประเทศไทยมี Digital Consumer รายใหม่เกิดขึ้นถึง 9 ล้านคน โดยในอดีตบริการออนไลน์จะมีการใช้งานหลักๆ อยู่ในกลุ่มหัวเมือง แต่ในยุค COVID-19 พบว่ากลุ่มผู้บริโภคที่ใช้งานบริการออนไลน์รายใหม่กระจายตัวออกมานอกเมืองมากถึง 60% ตั้งแต่ปี 2563 และเพิ่มเป็น 67% ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2564 ส่งผลให้ธุรกิจขนส่งสินค้าเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด พุ่งสวนทางวิกฤติ COVID-19 

          INTER EXPRESS LOGISTICS บริษัทขนส่งสินค้าสัญชาติไทย ผู้นำด้านการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิประเภทยาและเวชภัณฑ์ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี และยังคงพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่องเสมอมา INTER EXPRESS LOGISTICS จึงมีบริการที่มีความแตกต่างแต่ครอบคลุมทุกความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นพัสดุประเภทใด สินค้าแบบไหนก็ส่งได้ ตอบโจทย์ธุรกิจทุกรูปแบบทั้ง Normal/Express Delivery บริการขนส่งสินค้าทั่วไป, Fruit Delivery บริการขนส่งผัก-ผลไม้, Inter Pack บริการแพ็คพร้อมส่ง, Inter Cool บริการขนส่งกล่องกระดาษเย็น และInter Foam บริการขนส่งสินค้ากล่องโฟม โดยลูกค้าสามารถเลือกอุณหภูมิในการส่งได้ทั้งแบบแช่เย็น (2-8 องศาเซลเซียส) และแช่แข็ง (ต่ำกว่า -15 องศาเซลเซียส) รวมถึงสามารถส่งสินค้าได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ส่งได้ทุกที่ ทุกอำเภอ ไม่มีพื้นที่ยกเว้น แม้กระทั่งเกาะ และพื้นที่ห่างไกล ช่วยให้การส่งอาหารสดข้ามพื้นที่ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้อีกต่อไป

 

sme 580x400

 

          ในยุคปัจจุบันจะเห็นได้ว่าธุรกิจขนส่งสินค้ามีโอกาสเติบโตต่อไปได้เรื่อยๆ ในอนาคต เหตุเพราะผู้บริโภคส่วนใหญ่เปลี่ยนวิถีชีวิตมาจับจ่ายใช้สอย ซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสินค้าประเภทอาหาร ทำให้พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ต้องมองหาบริษัทขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ ที่จะสามารถขนส่งสินค้าประเภทอาหารให้ถึงมือลูกค้าปลายทางได้อย่างปลอดภัย สดใหม่ จึงทำให้ธุรกิจขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิเข้ามามีบทบาท และเป็นที่ต้องการของตลาดมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันมีแฟรนไชส์ธุรกิจขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิหลากหลายเจ้า ซึ่ง INTER EXPRESS LOGISTICS ก็ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่สามารถตอบโจทย์นักลงทุนได้ดีในหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นสิทธิประโยชน์ดีๆ ที่มีให้ หรือโปรโมชันสำหรับผู้ที่สนใจเปิดร้านใหม่ เพียงคุณมีคุณสมบัติตามที่บริษัทกำหนด อาทิเช่น มีสถานที่ที่เหมาะสม, มีใจรักในการบริการ เป็นต้น ก็สามารถรับสิทธิประโยชน์ดีๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น ฟรีค่าใช้จ่ายในการสมัครแฟรนไชส์, ฟรีค่าออกแบบร้านและออกแบบอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย, ฟรีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งระบบ รวมถึงการฝึกอบรมพนักงานโดยทีมงานฝึกอบรมที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของบริษัท อีกทั้งเรายังมีนโยบายในการดูแลตัวแทนสาขา โดยจะให้คำปรึกษาตั้งแต่การวิเคราะห์ความเสี่ยงก่อนเปิดสาขาจริง รวมถึงการวิเคราะห์เชิงลึกในเรื่องต้นทุน, รายรับ-รายจ่าย และการวิเคราะห์คู่แข่ง เท่านั้นไม่พอ INTER EXPRESS LOGISTICS ยังใจป้ำจัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ให้นักลงทุนแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน หากคุณสนใจก็สามารถติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามรายละเอียดและขอคำปรึกษาเบื้องต้นได้ที่ https://iel.co.th/recruiting/ โทร 1297 หรือติดต่อที่ LINE@ : @iel.agent รีบคว้าโอกาสดีๆ แล้วมาประสบความสำเร็จไปพร้อมกัน

 

QIC 580x400

 ais 580x400

A12116

 Click Donate Support Web

EXIM One 720x90 C J

SAM720x100px bgGC 790x90

QIC 720x100 

sme 720x100 

ais 720x100

hino2021

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!