หมวดหมู่: การตลาด

1773 DreamRider


ดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟ คอมพานี สัญชาติไทย

คว้ารางวัล One Show Asia Showcase 2020

          ดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟ คอมพานี (Dream Riders) ผู้สร้างสรรค์ผลงาน ‘TMB Donation Bib’ ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน One Show Asia Showcase 2020 จาก “The One Show” เวทีประกวดโฆษณาระดับท็อปของโลก ในสาขา Direct Marketing ซึ่งชนะผลงานกว่าหลายพันชิ้นจากทั่วทั้งทวีปเอเชีย

          นายสรรพาทิตย์ บูรณสมภพ หนึ่งในผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ ของดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟ คอมพานีกล่าวว่าเรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน One Show Asia Showcase 2020 เพราะสิ่งนี้คือการยืนยันว่าความคิดสร้างสรรค์ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการช่วยดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ท่ามกลางความไม่แน่นอนและ สถานการณ์ที่ยากลำบากของโลกในขณะนี้” 

          สำหรับผลงาน TMB Donation Bib ของดรีมไรเดอร์สที่เป็นหนึ่งในผลงานที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน One Show Asia Showcase 2020 ในเวที The One Show เป็นผลงานในหมวด Direct Marketing โดยเป็นไอเดียเกี่ยวกับกิจกรรมวิ่ง TMB Park Run ที่จัดอย่างต่อเนื่องทุกปีเพื่อระดมทุนให้มูลนิธิเด็ก โรคหัวใจ แต่ในปี 2019 ทางทีม TMB ต้องการให้การสื่อสารเกี่ยวกับการระดมทุนนั้นได้ขยายออกไปเป็นวงกว้าง ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ผู้ที่เข้าร่วมงานวิ่งเหมือนทุกปีที่ผ่านมา ทางทีมดรีมไรเดอร์สจึงสร้างสรรค์ไอเดียด้วยการเปลี่ยนหมายเลข bib ของผู้เข้าร่วมงานวิ่งทุกคนให้เป็นเลขบัญชีบริจาคของมูลนิธิเพื่อให้ทุกคนเป็นผู้ส่งต่อข้อความการช่วยเหลือน้องๆ ผู้ป่วยโรคหัวใจ ผ่านการโพสต์ภาพในช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง ดังนั้น ทุกคนจะได้เห็นภาพของนักวิ่งทุกคนในงานใส่ bib ที่มีเลขบัญชีบริจาคอยู่ที่หน้าอกเสื้อชัดเจนซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาไม่ใช่เพียงการแชร์ข้อความเป็นวงกว้างทางโซเชียลมีเดีย แต่ยังหมายถึงการ คิดหาช่องทางเพื่อนำมาใช้บอกต่อสิ่งดีๆ ในการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์อีกด้วย

          การที่เราได้รับเลือกในครั้งนี้คือการพิสูจน์ให้เห็นว่าการทำงานในแบบดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟคอมพานีนั้น สอดคล้องกับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปและเป็นคำตอบของการทำงานด้านสื่อสารการตลาดแบบโลกใหม่ในทุกวันนี้จริงๆ นั่นก็เพราะเรามีความคล่องตัวทั้งในเรื่องของโครงสร้างและวิธีการทำงานที่มีความยืดหยุ่น ความรวดเร็วในการทำงานมีประสิทธิภาพของงานสร้างสรรค์สามารถทำงานได้อย่างไร้รอยต่ออย่างแท้จริง ซึ่งจะนำมาซึ่งความคุ้มค่าของเม็ดเงินที่จะใช้ในการทำการตลาดอีกด้วย ผนวกกับการที่เรามีบุคลากรที่มีความไฮบริดอีกด้วย เราภูมิใจในพลังและความสามารถของทีมไฮบริดของเราทุกคนที่มีทั้งความสามารถในงานของตัวเองและมีความสนใจที่หลากหลาย ซึ่งสิ่งเหล่านั้นล้วนแต่ช่วยนำมาซึ่งความสำเร็จให้กับแคมเปญและงานทุกงานที่เราทำ อีกทั้งยังสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ในฐานะแหล่งรวมบุคลากรที่มีศักยภาพในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถสร้างสรรค์งาน ครีเอทีฟ ที่คุณภาพไม่แพ้นานาประเทศทั่วโลกอีกด้วยนายสรรพาทิตย์กล่าวสรุป

 

A1773

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!