หมวดหมู่: ประกัน

 

TIC ไทยประกันภัย ยกระดับตัวแทนนายหน้าอีกขั้น

ด้วย TIC Agent Platform สร้างการเติบโตไปพร้อมกัน

          หลังจากที่ TIC ไทยประกันภัย เอาใจลูกค้าและผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างหนักตลอดปี 2563 ผ่านการพัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล วันนี้ TIC เอาใจคนในบ้านอย่างตัวแทนและนายหน้ากันบ้าง ด้วยนวัตกรรมล่าสุด TIC Agent Platform ที่ทาง TIC Lab ห้องแล็บนวัตกรรมปล่อยออกมา เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ช่วยให้การทำงานของนายหน้าและตัวแทนเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากขึ้น ไม่ต้องเข้าไปที่สาขาหรือสำนักงานใหญ่ ดำเนินธุรกิจได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว โดยวันนี้ TIC Agent Platform ได้เปิดใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ มีตัวแทนและนายหน้าลงทะเบียนเข้าใช้มากกว่า 500 คนทั่วประเทศแล้ว

          ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชนกล่าวว่า TIC ไทยประกันภัย ต้องการสร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนและนายหน้า พร้อมกับมอบบริการที่ทันสมัยให้กับทุกคน TIC Agent Platform ตัวนี้จะช่วยตัวแทนและนายหน้าให้มียอดขายเพิ่ม รายได้โต ทันข่าวสารของบริษัท และเป็นศูนย์กลางการติดต่อสื่อสารระหว่างองค์กรและทั่วแทนทั่วประเทศ ไม่ต้องเดินทางเข้ามาที่สำนักงาน ซึ่งแพลตฟอร์มนี้ ทาง TIC ให้ตัวแทนและนายหน้าใช้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด

 

1767 TIC


 

          มาดูกันดีกว่าว่าตัวแทนและนายหน้าของ TIC ไทยประกันภัย ทำอะไรได้บ้างบน TIC Agent Platform

          • Real-time Agent Dashboard ตัวแทนและนายหน้าจะมี Personal Dashboard แสดงข้อมูลแบบอัปเดตตลอดเวลา ทั้งยอดขาย จำนวนลูกค้า รวมถึงค่าคอมมิชชั่น ที่ตัวแทนสามารถรับเงินตรงนี้ผ่านระบบ PromptPay ภายใน 7 วัน ไม่ต้องไปถึงสาขา ก็รับเงินเข้ากระเป๋าได้เลย

          • ศูนย์ข้อมูลผลิตภัณฑ์และคำนวณเบี้ยประกัน รวบรวมข้อมูลผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ TIC นำเสนอให้ผู้บริโภคแบบ Real-time ตั้งแต่วินาทีแรกที่วางขาย อัตราเบี้ยประกันทุกแผน พร้อมกับแคมเปญและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ TIC นำเสนอ นอกจากนี้ตัวแทนยังสามารถเปรียบเทียบราคาและความคุ้มครอง เพื่อนำเสนอให้กับลูกค้าได้ทันที และสามารถออกใบเสนอราคา (Quotation) ได้โดยตรงผ่านแพลตฟอร์ม ให้ลูกค้าได้เห็นราคาที่ชัดเจนอีกด้วย

          • รายการข้อมูลลูกค้าและตัวแทน ข้อมูลลูกค้าทั้งหมดจะถูกจัดเก็บไว้บนแพลตฟอร์ม พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับลูกค้าแต่ท่านอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นกรมธรรม์ที่ถืออยู่ รอบจ่ายเบี้ยประกัน และสถานะของลูกค้า โดยตัวแทนและนายหน้าสามารถเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้ได้ตลอดเวลา ผ่านระบบรักษาความปลอดภัย ข้อมูลไม่รั่วไหลอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังมีเครื่องมือนัดหมายลูกค้า ที่ทำให้การจัดการเรื่องนัดหมายง่ายขึ้น ไม่เกิดเหตุนัดหมายชนกัน

          • จ่ายเบี้ยง่ายๆ ผ่าน Payment Gateway เมื่อลูกค้าสนใจซื้อประกัน ก็ซื้อได้ทันทีผ่านระบบ Payment Gateway เมื่อการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ ลูกค้าจะได้รับกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์หรือ E-Policy ทันที สร้าง Cashless และ Paperless Society อย่างแท้จริง

          • ช่วยเหลือตัวแทนและนายหน้าตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเกิดปัญหาด้านระบบหรือเกิดข้อสงสัยในเรื่องต่างๆ TIC Headquarter ที่กรุงเทพฯ พร้อมซัพพอร์ทตัวแทนและนายหน้าตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านโทรศัพท์สายตรง หรือ TIC Chatbot ที่เข้าได้โดยตรงผ่านหน้า Agent Platform 

          “ตัวแทนและนายหน้าเป็นสมาชิกของครอบครัว TIC ที่สำคัญมากครับ พวกเขารู้จักและดูแลลูกค้าของเราแบบใกล้ชิด ถือเป็นตัวแทนของ TIC ในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศ Agent Platform จะอำนวยความสะดวกในการทำธุรกิจของตัวแทน และสร้างการเติบโตไปพร้อมกับองค์กร แพลตฟอร์มตัวนี้เป็นนวัตกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายที่เราจะสร้างให้ Insurance will never be the same ครับดร. มหัทธนะกล่าว

          ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์ Thaiins.com, LINE (ติดต่อซื้อประกันภัย) @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร.1309

 

A1767

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!