หมวดหมู่: ข่าวสังคม

9648 TOP


ไทยออยล์รับรางวัลยอดเยี่ยมจากการจัดระดับธุรกิจคาร์บอนต่ำและยั่งยืน ประจำปี 2564

พร้อมประกาศเจตนารมณ์การขับเคลื่อนองค์กรที่มีการดำเนินธุรกิจที่มีคาร์บอนต่ำและยั่งยืน

          เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) โดย คุณนิคม ฆ้องนอก ผู้จัดการฝ่ายกิจการองค์กรและความยั่งยืน รับมอบรางวัลยอดเยี่ยมจากการจัดระดับธุรกิจคาร์บอนต่ำและยั่งยืน ประจำปี 2564 จาก คุณเกียรติชาย ไมตรีวงษ์ ผู้อำนวยการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก ผ่านการสัมมนาออนไลน์ แนวทางการดำเนินธุรกิจยุคใหม่ที่คาร์บอนต่ำและยั่งยืน และประกาศผลการประเมินและจัดระดับธุรกิจคาร์บอนต่ำและยั่งยืน ประจำปี 2564” จัดโดยองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์กรมหาชน)

          ทั้งนี้ ไทยออยล์ได้ ประกาศ เจตนารมณ์การขับเคลื่อนองค์กรที่มีการดำเนินธุรกิจที่มีคาร์บอนต่ำและยั่งยืน ว่า ด้วยเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนเพื่อมุ่งสู่การเป็นองค์กร 100 ปีในอนาคต ไทยออยล์จึงให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งรวมถึงการควบคุมการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่มีผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศของโลก เพื่อสร้างสรรค์คุณภาพชีวิต ด้วยพลังงานและเคมีภัณฑ์ที่ยั่งยืนตามวิสัยทัศน์ขององค์กร

          รางวัลนี้สะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการบริหารจัดการด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและลดก๊าซเรือนกระจกซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายด้านความยั่งยืนของประเทศ

 

A9648

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!