หมวดหมู่: ข่าวสังคม

7832 อพท


อพท.’ จับมือเครือข่ายเปิดเวทีสัมมนาออนไลน์เตรียมพร้อมรับการท่องเที่ยววิถีใหม่

ดึง 6 กูรูถอดโมเดล Phuket Sandbox ชวนคนไทยร่วมแลกเปลี่ยน 30 ..นี้

          องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. ขอเชิญหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ผู้ประกอบการการท่องเที่ยว สถาบันการศึกษาและประชาชน เข้าร่วมรับฟังแนวทางการขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยวและบริการของไทย ในหัวข้อเรื่องถอดบทเรียนการป้องกัน Covid-19 จาก Phuket Sandbox สู่พื้นที่พิเศษและเมืองรองครั้งที่ 1 เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ กลยุทธ์การบริหารจัดการท่องเที่ยว เพื่อรองรับการให้บริการท่องเที่ยววิถีใหม่ พบกับกูรูด้านการพัฒนาท่องเที่ยวยั่งยืน และผู้เชี่ยวชาญจากภาคีเครือข่าย 6 องค์กร ได้แก่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลเขตพื้นที่ภาคใต้ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ผู้เชี่ยวชาญด้านการประเมินความยั่งยืนตามเกณฑ์การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนโลก (GSTC) สมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทย มูลนิธิสถาบันศึกษานโยบายสาธารณะ และอพท. ต้อนรับฤดูกาลการท่องเที่ยวในช่วงปลายปี 2564 ควบคู่ไปกับการถอดบทเรียนการให้บริการการท่องเที่ยวในช่วงที่มีการแพร่ระบาดโควิด-19 ของแหล่งท่องเที่ยว มุ่งสู่ศักยภาพใหม่การรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมายทั้งในและต่างประเทศ

          ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.45 - 15.30 . ท่านที่สนใจ ร่วมรับฟังได้ที่เพจ Facebook by DASTA Academy

 

A7832

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!