หมวดหมู่: บลจ.

AIAIMรับรางวัล


AIAIM รับรางวัล Best Asset Manager เป็นปีที่ 3 และ Balanced Funds

     บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน เอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล Best Asset Manager ประเภทกองทุนหุ้น (Equity Funds) ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 และรางวัล Best Asset Manager ประเภทกองทุนผสม (Balanced Funds) ประจำปี 2567 จากนิตยสาร Alpha Southeast Asia

      บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน เอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด (“บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย)”) ได้รับรางวัล Best Asset Manager ประเภทกองทุนหุ้น[1] หรือ Equity Funds และ ประเภทกองทุนผสม[2] หรือ Balanced Funds จาก Alpha Southeast Asia นิตยสารการเงินชั้นนำด้านการลงทุนสถาบันที่ก่อตั้งมากกว่า 15 ปี ที่มุ่งเน้นการลงทุนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  อันได้แก่ ประเทศ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม และนำเสนอข้อมูลการลงทุนให้กับนักลงทุนทั้งในภูมิภาคยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชียแปซิฟิก

      ซึ่ง บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) ได้รับรางวัล Best Asset Manager ประเภทกองทุนหุ้น ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 โดย คุณสุขวัฒน์ ประเสริฐยิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย คุณจินตนา เมฆินทรางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารตราสารทุน คุณผดุง ทรงอธิกมาศ หัวหน้าฝ่ายการลงทุนตราสารหนี้ และ Asset Allocation Funds รวมถึง คุณรสริน ธรรมรัตยานนท์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) ร่วมงานรับรางวัล ณ โรงแรม Shangri-La Hotel Singapore ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

      ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความสามารถของทีมผู้จัดการกองทุน ของ บลจ.เอไอเอ (ประเทศไทย) และกลุ่มการลงทุนของเอไอเอ ที่มุ่งมั่นในการสร้างผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงมีการบริหารความเสี่ยงที่เหมาะสม ผ่านช่วงเวลาทั้งที่ดีและไม่ดี ทำให้กองทุนหุ้น อาทิ AIA Enhanced SET50, กองทุน AIA Thai Equity และกองทุน AIA Thai Equity Discovery

รวมถึงกองทุนผสม อาทิ AIA Global Aggressive Allocation Fund, AIA Global Moderate Allocation Fund, AIA Combined Aggressive Allocation Fund, AIA Combined Moderate Allocation Fund, และ AIA Combined Conventional Allocation Fund นับได้ว่าเป็นกองทุนคุณภาพระดับต้นๆ

      สำหรับ กองทุนหุ้นและกองทุนผสมในประเทศไทย โดย บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) ยังคงมุ่งมั่นที่จะบริหารกองทุนรวมให้ได้ผลตอบแทนที่ดียิ่งขึ้นในระยะยาว บนความเสี่ยงที่เหมาะสม เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ถือหน่วยลงทุนและผู้ถือหน่วยลงทุนภายใต้ เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ (AIA Unit Linked) ต่อไป

หมายเหตุ:

          [1] ระยะเวลาในการประเมินผลการดำเนินงานของกองทุนโดย Alpha Southeast Asia วัดจากผลดำเนินงานของกองทุนระหว่างเดือนสิงหาคม 2563 ถึงเดือนเมษายน 2567

          [2] ระยะเวลาในการประเมินผลการดำเนินงานของกองทุนโดย Alpha Southeast Asia วัดจากผลการดำเนินงานของกองทุน นับตั้งแต่จัดตั้งกองทุนจนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2567

คำเตือน:

  • ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลในหนังสือชี้ชวนของแต่ละกองทุน และข้อมูลอื่นๆ ในเว็บไซต์ www.aiaim.co.th อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน
  • การลงทุนไม่ใช่การฝากเงิน และมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลของกองทุนรวมโดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยงและผลการดำเนินงานของกองทุนรวมที่เปิดเผยไว้ในแหล่งต่างๆ หรือขอข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ก่อนการตัดสินใจลงทุน
  • ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
  • ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

 

Click Donate Support Web 

TOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!