หมวดหมู่: เศรษฐกิจทั่วไป

6666 FU2


ครั้งแรก! Futures Universe ผนึก 4 พันธมิตร ‘หยวนต้า – วายแอลจี – ไบแนนซ์ ทีเอช – พาย’ ร่วมสร้างสรรค์นักลงทุนคุณภาพ

          ‘Futures Universe’ ปีที่ 2 สะเทือนวงการลงทุนไทย ครั้งแรก! ของความร่วมมือระหว่าง 4 พันธมิตรชั้นนำของประเทศ จากทั้งตลาดหุ้น ฟิวเจอร์ส และสินทรัพย์ดิจิทัล “หยวนต้า – วายแอลจี – ไบแนนซ์ ทีเอช – พาย” ร่วมจัดโครงการภายใต้แนวคิด “Uncharted ขีดสุดของคอมมูนิตี้นักลงทุน..ที่ยังไม่เคยถูกค้นพบ” พานักลงทุนออกสู่โลกกว้างแห่งการลงทุนในแบบ Multi Asset ไปพร้อมกับ 30 กูรู เติมเต็มความรู้กว่า 30 คลาสเรียน โดยเปิดรับสมัครฟรี! และมีนักลงทุนเข้าร่วมโครงการแล้วกว่า 15,000 คน 

 

6666 Future Universe ชัยธวัฒน์

 

          นายชัยธวัฒน์ เจริญพุทธิพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟิวเจอร์ส ยูนิเวิร์ส จำกัด เปิดเผยว่า โลกการลงทุนปัจจุบันต้องยอมรับว่ามีสินทรัพย์การลงทุนใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น และตลาดการลงทุนมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก ขณะที่พฤติกรรมนักลงทุนก็เปลี่ยนไป และปัจจัยประกอบการลงทุนของแต่ละสินทรัพย์มีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสินทรัพย์การลงทุนแต่ละประเภท “Futures Universe” ต้องการส่งเสริมและสร้างสังคม หรือ คอมมูนิตี้นักลงทุนคุณภาพและเข้มแข็งให้กับวงการลงทุนไทย

          โดยปีนี้ “Futures Universe” เดินหน้าสู่ปีที่ 2 ภายใต้แนวคิด “Uncharted ขีดสุดของคอมมูนิตี้นักลงทุน..ที่ยังไม่เคยถูกค้นพบ” เพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์การยกระดับขีดความสามารถด้านการลงทุนให้กับนักลงทุนไทยให้ถึงขีดสูงสุด พร้อมสร้างคอมมูนิตี้นักลงทุนที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยผนึกความร่วมมือกับ 4 พันธมิตร ครอบคลุมทั้งตลาดหุ้น ฟิวเจอร์ส และสินทรัพย์ดิจิทัล ฯลฯ ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด และบริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการขยายฐานนักลงทุนคุณภาพให้กับวงการการลงทุน โดยมีนักลงทุนเข้าร่วมเรียนรู้การลงทุนในโครงการทั้งหมดกว่า 15,000 คน

          “นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เป็นครั้งแรกของวงการลงทุนที่เราได้เห็น 4 องค์กรชั้นนำของไทย จากทั้งตลาดหุ้น ฟิวเจอร์ส สินทรัพย์ดิจิทัล และตลาดต่างประเทศ มาร่วมมือกันสนับสนุนโครงการ “Futures Universe” ซีซัน 2 เป็นจุดเด่นของโครงการในปีนี้ ที่จะได้เห็นการรวบรวมนักลงทุนมืออาชีพไว้มากที่สุด และเปิดโลกการลงทุนแบบสินทรัพย์ผสม (Multi Asset) กับ 30 กูรู ร่วมถ่ายทอดความรู้ กว่า 30 คลาสเรียน ติวเข้มเทคนิคและความรู้ด้านการลงทุนที่ครบถ้วน เพื่อพิชิตทุกสนามการลงทุน และยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนพัฒนาศักยภาพของตนเองผ่านการแข่งขัน ซึ่งจัดขึ้นเป็นกิจกรรมภายในให้กับสมาชิกฟิวเจอร์ส ยูนิเวิร์ส โดยทางบริษัท ฟิวเจอร์ส ยูนิเวิร์ส จำกัด เป็นผู้กำหนดกติกาและเงื่อนไขการรับรางวัล”

 

6666 YT บุญพร

 

          ด้านนางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หยวนต้า มีความยินดีที่ได้เข้าร่วมโครงการ Futures Universe ปีที่ 2 เป็นโครงการที่น่าสนใจ และน่าตื่นเต้นสำหรับนักลงทุนหน้าเก่าและหน้าใหม่ เป็นเรื่องที่ดีที่นักลงทุนจากประสบการณ์ที่หลากหลายได้มีโอกาสมาเจอกันและแลกเปลี่ยนความรู้กัน การที่โครงการนี้ครอบคลุมสินทรัพย์ที่หลากหลาย ทำให้นักลงทุนได้เห็นโอกาสการลงทุนมากขึ้น 

          สำหรับการลงทุนตลาดหุ้นไทยในสองปีที่ผ่านมาถือว่ายากลำบากมากและยังคงยากต่อเนื่องมาจนปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผลตอบแทนจากการลงทุนใน SET INDEX ให้ผลตอบแทนติดลบ 2 ปีติดต่อกัน ทำให้นักลงทุนต้องหันมาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และมองหาโอกาสการลงทุนที่หลากหลายทั้งในและต่างประเทศมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ DR ที่สามารถลงทุนหุ้นต่างประเทศ ผ่านตลาดหุ้นไทยได้อย่างง่ายดาย เพื่อหาโอกาสลงทุนหุ้นบริษัทชั้นนำในต่างประเทศแล้ว นักลงทุนไทยสามารถซื้อหุ้นบริษัทต่างประเทศ บนกระดานไทย ด้วยเงินบาท ผ่าน Streaming ได้ทันที ไม่ต้องเสียภาษี ทั้งนี้ หยวนต้า มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการเฟ้นหาหุ้นบริษัทชั้นนำในต่างประเทศ และออก DR ให้นักลงทุนได้มีโอกาสลงทุน เพื่อที่จะช่วยสนับสนุนและเปิดโอกาสให้นักลงทุนในไทยมีโอกาสเติบโตในตลาดโลก

          “นักลงทุนจึงต้องเรียนรู้ และนำ Product และกลยุทธ์ต่างๆ มาร่วมใช้ให้เหมาะสม สำหรับคนที่ยังไม่ได้เริ่มลงทุน หรือ เพิ่งเริ่มลงทุน โครงการนี้เป็นโอกาสที่จะฝึกฝนกับหลักสูตรทั้ง 30 หลักสูตร โดยมี 30 กูรูผู้เชี่ยวชาญ มาร่วมแนะแนวการเทรดและแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการสร้างพอร์ตได้ดียิ่งขึ้น”

 

6666 YLG ฐิภา

 

          นางสาวฐิภา นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า วายแอลจี เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนทองคำครบวงจร ประกอบธุรกิจนำเข้า ส่งออก ทองคำแท่ง และบริการด้านการลงทุนทองคำทุกรูปแบบ รวมถึงมีบริการนายหน้าซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า โดยเฉพาะล่าสุด YLG Futures ได้ร่วมมือ กับ CME Group ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีความน่าเชื่อถือ เพราะอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Commodity Futures Trading Commission (US CFTC) หรือ ก.ล.ต.สหรัฐฯ ได้รับอนุญาตจากธปท. และก.ล.ต. ของไทย มีกฏหมายในการรองรับการซื้อขาย เป็นช่องทางที่นักลงทุนสามารถเทรด Futures และ Options ได้ด้วยตนเองโดยไม่ผ่านกองทุน ซึ่งตอบโจทย์นักลงทุนรุ่นใหม่ อย่างไรก็ตามนักลงทุนควรศึกษาหาความรู้เพื่อเพิ่มทักษะการลงทุน ซึ่งการเข้าร่วมกับโครงการ “Futures Universe” ปีที่ 2 ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยให้นักลงทุนเข้าถึงแหล่งความรู้เป็นอย่างดี สำหรับภาพรวมการเคลื่อนไหวของทองคำ มองระยะสั้นราคายังแกว่งตัว แต่ระยะยาว 3 – 5 ปี ยังเป็นขาขึ้น 

 

6666 Gulf Binance นิรันดร์

 

          นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับครึ่งปีหลังของปีนี้ กัลฟ์ ไบแนนซ์ ยังมองเห็นทิศทางการเติบโตเชิงบวกของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่มีจำนวนผู้ถือครองสินทรัพย์ดิจิทัลมากเป็นอันดับที่ 10 ของโลก ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเสริมความแกร่งให้กับอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย เราเล็งเห็นว่า ‘การศึกษา’ คือหัวใจสำคัญ เราจึงร่วมมือกับฟิวเจอร์ส ยูนิเวิร์ส เพื่อสร้างสรรค์หลักสูตรด้านการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลให้แก่ผู้ที่สนใจ เพราะเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการเพิ่มความรู้จะช่วยทำให้นักลงทุนมีความสามารถเพียงพอที่จะตัดสินใจด้านการลงทุนได้อย่างชาญฉลาดและเฉียบคมยิ่งขึ้นได้”

 

6666 Pi บ๊อบ

 

          ด้านนายบ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) กล่าวปิดท้ายว่า “โลกทุกวันนี้เป็น Global Citizen เช่นเดียวกับการลงทุนที่มีความเป็น Global โดย บล.พาย มีความเชี่ยวชาญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ครอบคลุม ทั้งการลงทุนในประเทศ และต่างประเทศ เรามีเป้าหมายในการนำเสนอการลงทุนที่สมดุล ระหว่างโอกาสการรับผลตอบแทนที่น่าสนใจในระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม ไปจนถึงการตอบสนองความต้องการของลูกค้าผ่านการส่งมอบโซลูชันการลงทุนที่ครบวงจรผ่านแอปฯ Pi Financial นอกจากนี้ เรายังมีทีมนักวิเคราะห์การลงทุน และผู้แนะนำการลงทุนที่มีความเชี่ยวชาญในทุกๆ ผลิตภัณฑ์อีกด้วย แม้ว่าในขณะที่ตลาดหุ้นไทยยังมีแนวโน้มผันผวนสูง แต่เชื่อว่าท้ายที่สุดเศรษฐกิจจะปรับตัวในแนวโน้มที่ดีขึ้น รวมไปถึงเราเชื่อว่าตลาดหุ้นสหรัฐฯ จะสามารถปรับตัวขึ้นได้ต่อในช่วงครึ่งปีหลังในลักษณะวงกว้าง ไม่เพียงแต่ในกลุ่ม AI เท่านั้น ดังนั้น โอกาสการลงทุนยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง ซึ่งการมีเครื่องมือ หรือ ความรู้เป็นอาวุธ จากโครงการ “Futures Universe” ปีที่ 2 จะเป็นประโยชน์มากกับการก้าวไปสู่โลกแห่งการลงทุนในอนาคต”

          ทั้งนี้ นักลงทุนผู้สนใจที่ต้องการยกระดับขีดความสามารถสู่การเป็นเทรดเดอร์ตัวจริง! เพียงสมัครเข้าร่วม “Futures Universe” ปีที่ 2 ฟรี! อัพเดทความรู้เรื่องการลงทุนแบบเรียลไทม์, จองที่นั่งเรียนสดออนไซต์ เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญแบบ Exclusive, ดูคลิปเรียนย้อนหลังเพื่อทบทวนความรู้ได้ทุกที่ ทุกเวลา สมาชิกที่เข้าร่วมโครงการยังได้สิทธิทดลองใช้แพลตฟอร์มชาร์ต และข้อมูลการลงทุนระดับโลกจาก TradingView และได้สิทธิเข้าร่วมแข่งขันชิงรางวัลเพื่อพิสูจน์ฝีมือ และคว้ารางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท! 

          อนึ่ง โครงการยังเปิดรับสมัครฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย! โดยสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่: https://futuresuniverse.com/ สอบถามเพิ่มเติม หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ ได้ที่ Facebook : Futures Universe (m.me/futuresuniverse1) Line : @futures2 (https://lin.ee/cqpbABQ

 

 

6666

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!