หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

6643 DLAND DPark2


ดี-แลนด์ กรุ๊ป ปลื้มกระแสจองคอนโดเฟสใหม่ ‘ดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ-ศรีราชา’ ดีเกินคาด!! กวาดยอดขายแล้ว 60% พร้อมลุยเปิด PRE-SALE 29 - 30 มิ.ย.นี้

          บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ปลื้มกระแสยอดจองรอบพิเศษ VVIP คอนโดมิเนียมใหม่ “ดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ-ศรีราชา” ดีเกินคาด!! ได้รับกระแสตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์และซื้อเพื่อลงทุนเกินเป้าหมาย กวาดยอดขายแล้วกว่า 60% ด้วยจุดเด่นตั้งอยู่บนทำเลทองอีอีซีมีศักยภาพสูง ใกล้แหล่งงานและย่านธุรกิจ ติดถนนมอเตอร์เวย์ มาพร้อมดีไซน์โครงการที่แตกต่าง ฟังก์ชันตอบโจทย์การอยู่อาศัย กับนิยามใหม่ในการใช้ชีวิตที่คิดมาให้ครบ ก่อนตอกย้ำความร้อนแรงต่อเนื่อง เดินหน้าเตรียมเปิดพรีเซลล์อย่างเป็นทางการ พบกับแคมเปญคลายร้อน “คอนโด ไม่ถึงล้าน” ในราคาสุดพิเศษเพียง 999,000 บาท เฉพาะในงาน วันที่ 29 – 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น

 

6643 DLAND Pirmkiat

 

          นายเพิ่มเกียรติ โพธิเพียรทอง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2 – สมุทรสาคร โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก โซนภาคตะวันออก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ใน ‘ศรีราชา’ เป็นทำเลที่มีการเติบโตของคอนโดมิเนียมอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมามีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายเล็กรายใหญ่ต่างเล็งเห็นศักยภาพของทำเล และได้เข้ามาปักหมุดเปิดตัวโครงการใหม่เป็นจำนวนมาก รวมถึง Local Developer ที่เข้ามาพัฒนาโครงการในทำเลนี้มีปริมาณเพิ่มขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าศักยภาพของ ‘ศรีราชา’ มีความร้อนแรงทั้งในแง่ความเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่ดึงดูดทั้งการลงทุนและบุคลากรเข้ามาในทำเล ความครบครันในทุกมิติทั้งเรื่องแหล่งงาน แหล่งการศึกษา แหล่งไลฟ์สไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวกและการเดินทาง จึงเหมาะสำหรับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ซื้อที่มีแนวโน้มสูงขึ้นตามแหล่งงานที่เพิ่มขึ้นในพื้นที่ 

          และเพื่อตอบรับกับดีมานด์ที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพสูงดังกล่าว ดี-แลนด์ กรุ๊ป ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ “ดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ-ศรีราชา” คอนโดนิยามใหม่ในการใช้ชีวิต ที่คิดมาให้ครบ พร้อมเปิดจองรอบพิเศษ VVIP สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ซึ่งเป็นคนทำงานในพื้นที่ กลุ่มที่ซื้อเพื่อทดแทนการเช่า และกลุ่มที่ซื้อเพื่อการลงทุนปล่อยเช่า โดยสามารถสร้างยอดจองภายในงานได้มากกว่า 60% เกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ แสดงให้เห็นว่าโครงการคอนโดฯ ประเภท Low Rise ระดับราคาไม่ถึงล้านในพื้นที่ศรีราชายังมีดีมานด์อยู่อย่างต่อเนื่อง

 

6643 DLAND DPark2 1Bedroom

 

          โครงการดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ-ศรีราชา (D Park Condo 2 Suansear-Sriracha) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตควบคู่ไปกับการพักผ่อนที่ลงตัวกับความสะดวกสบายสไตล์คนเมือง ภายใต้แนวคิดการออกแบบ “Tropical Park” ซึ่งเป็นการพัฒนาโครงการต่อเนื่องบนพื้นที่เดียวกับโครงการ ดีทาวน์โกรว์ โดยวางแผนพัฒนาเป็นอาคารสูง 5 ชั้น มีแบบห้องให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 37.5 ตร.ม. โดดเด่นด้วยการออกแบบ Unit Layout ที่มีการจัดวางฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเป็นสัดส่วนที่ลงตัวมากที่สุด ปรับเปลี่ยนพื้นที่ส่วนตัวได้ง่าย รองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ และเพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้นกับการออกแบบตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบ Fit Build ให้ทุกห้อง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และพื้นที่จอดรถมากกว่า 50% พร้อมให้คุณเริ่มต้นชีวิตดีๆ และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ทันสมัยง่ายๆ ในราคาเริ่มต้น 999,000 บาท 

 

6643 DLAND DPark2 2Bedroom

 

          สำหรับจุดเด่นของ โครงการดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ-ศรีราชา ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดกับถนนสวนเสือ-หนองค้อ (ทางหลวง 3241) ฝั่งมุ่งหน้าไปสวนเสือศรีราชา อยู่ก่อนถึงสวนเสือศรีราชาประมาณ 350 ม. สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลาย ใกล้ถนนมอเตอร์เวย์และถนนสุขุมวิท แวดล้อมไปด้วยแหล่งงานที่เป็นย่านนิคมอุตสาหกรรมที่สำคัญมากมาย พร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ J Park, Home Pro, เดินทางไปโรบินสันหรือตึกคอม เพียง 10 นาที ใกล้อ่างเก็บน้ำบางพระ, ตลาดบางพระ, มีสถานศึกษามากมายรายล้อม อาทิ ร.ร.อัสสัมชัญ ศรีราชา, ร.ร.เซนต์ปอลคอนแวนต์, ม.เกษตรศาสตร์ ศรีราชา และสถานที่สำคัญอีกมากมาย ร.พ.สมิติเวช, หาดบางแสน, เกาะลอย, เกาะสีชัง เป็นต้น

          “จากกระแสการตอบรับภายในงานเปิดจองรอบ VVIP Day ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับดีเกินคาดหมาย โดยยังคงมีการเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสความร้อนแรงที่เกิดขึ้น บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าเตรียมจัดงานเปิดจองรอบ Pre-Sale โครงการดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ-ศรีราชา ในวันที่ 29 – 30 มิถุนายนนี้ พร้อมจัดโปรโมชั่น “คอนโด ไม่ถึงล้าน” พบกับราคาสุดพิเศษ เพียง 999,000 บาท เฉพาะภายในงาน เพื่อเปิดโอกาสให้สำหรับลูกค้าที่สนใจต้องการซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ แต่ยังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจและรีบตัดสินใจก่อนที่จะพลาดโอกาสดีๆ ซึ่งคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอีกครั้งเหมือนที่ผ่านมา” 

          สำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ : https://bit.ly/35IlKtH หรือ โทร. 1793 สามารถดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dl.co.th/ และ Facebook: Dlandclub 

          รายละเอียดโครงการ (E-Brochure DPark Condo 2) : https://bit.ly/3RY42dh 

 

 

6643

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!